Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/liverpool-blackburn-gai-hong-kho-be-591923/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/liverpool-blackburn-gai-hong-kho-be-591923/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool - Blackburn: 'Gai hồng' khó bẻ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 09/03/2015, 08:50 [GMT+7]

Liverpool - Blackburn: 'Gai hồng' khó bẻ


(Tứ kết FA Cup) - Blackburn cho thấy họ đúng là "bông hoa hồng" rất nhiều gai.
 
Dù chỉ tiếp đón đội bóng hạng Nhất Blackburn nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất cho Liverpool. Điều đó cho thấy "The Kop" rất quyết tâm trong việc chinh phục cúp FA.
 
Ngay phút thứ 3 trận đấu đã chứng kiến một pha chấn thương "rợn người" khiến Skrtel phải rời sân bằng cáng. Có lẽ, nó báo hiệu cho đội chủ nhà một buổi tối cực kỳ khó khăn trước Blackburn.
Bẻ gai
Bẻ gai "Hoa hồng" không dễ
Trong suốt hiệp 1, Liverpool chơi lấn lướt nhưng khung thành của Mignolet cũng nhiều lần bị chao đảo. Đây là quãng thời gian họ bị trọng tài từ chối 2 quả phạt đền chính xác (Lallana bị phạm lỗi và Gestede để bóng chạm tay trong vòng cấm).
 
Sau giờ nghỉ, mọi thứ càng trở nên bế tắc hơn vì sức sáng tạo của tuyến giữa bị phong tỏa bởi lối chơi thô bạo từ Blackburn. Dù tung Balotelli vào sân và đá với 3 tiền đạo nhưng Liverpool chẳng thể khuất phục hàng thủ chặt chẽ của "Hoa hồng".
 
Kết quả hòa nhạt nhòa này khiến Liverpool phải có thêm 1 trận đá lại trên sân của Blackburn cho trận tứ kết cúp FA.
 
Chung cuộc: Liverpool 0-0 Blackburn
 
Đội hình ra sân:
 
Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Lovren, Johnson, Markovic, Henderson, Lallana, Coutinho, Sterling, Sturridge.
 
Blackburn: Eastwood, Henley, Baptiste, Kilgallon, Olsson, Marshall, Evans, Williamson, Conway, Cairney, Gestede.
.

TH

.