Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/bilbao-real-ngoi-dau-lung-lay-591768/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/bilbao-real-ngoi-dau-lung-lay-591768/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bilbao - Real: Ngôi đầu lung lay - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 08/03/2015, 09:37 [GMT+7]

Bilbao - Real: Ngôi đầu lung lay

 
Với việc Barca thi đấu vào Chủ nhật, Real cố gắng tái lập khoảng cách 5 điểm để gây sức ép lên đại kình địch của mình.
 
Tuy nhiên mục tiêu của thầy trò HLV Carlo Ancelotti là không hề dễ dàng bởi Bilbao đang có phong độ tốt thời gian gần đây.
 
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao khi Bilbao không ngần ngại chơi đôi công với nhà ĐKVĐ châu Âu. Và phần thưởng đã đến với đội chủ nhà sau cú đánh đầu đẳng cấp của Aduriz ở phút 26.
 
Real bất ngờ gục ngã dưới chân của “đàn em” Bilbao
Real bất ngờ gục ngã dưới chân của “đàn em” Bilbao
 
Sau khi phải nhận bàn thua, Real dồn lên tấn công nhưng lối chơi thiếu sáng tạo khiến họ bế tắc trước hàng phòng ngự kiên cường của đối phương. Không những thế, những ngôi sao như Ronaldo, Bale hay Benzema lại bỏ lỡ những cơ hội đối mặt với thủ thành Iraizoz.
 
Chừng đó là quá đủ để Real thất thủ trước đội chủ sân San Mamés và phải cay đắng trải qua trận thứ 2 liên tiếp không thắng tại La Liga, đồng thời nhiều khả năng sẽ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay của Barca (chỉ phải gặp Vallecano).
 
Chung cuộc: Bilbao 1-0 Real
 
Ghi bàn: Aduriz 26'
 
.

TH