Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/juventus-dortmund-the-tran-kich-tinh-589094/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/juventus-dortmund-the-tran-kich-tinh-589094/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Juventus – Dortmund: Thế trận kịch tính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 25/02/2015, 09:46 [GMT+7]

Juventus – Dortmund: Thế trận kịch tính

 
 
Tiếp đón đại diện đến từ nước Đức, Juventus tung đội hình mạnh nhất ra sân nhằm hướng đến kết quả có lợi sau trận lượt đi. Trong khi đó, Dortmund sau 3 trận toàn thắng gần đây tại Bundesliga tràn đầy sự tự tin trong chuyến hành quân tới xứ “Mỳ ống”.
 
Chủ động chơi tấn công ở những phút đầu tiên, Juventus nhanh chóng có được điều mình cần. Phút 13, Tevez mở tỷ số sau pha đệm bóng tương đối dễ đánh bại Weidenfeller.
 
Tình huống Morata ấn định chiến thắng cho Juventus
Tình huống Morata ấn định chiến thắng cho Juventus
 
Nhận bàn thua, Dortmund dần lấy lại thế trận và liên tục gây sức ép về phía khung thành Buffon. Và chỉ 6 phút sau, thày trò HLV Klopp có bàn thắng gỡ hòa tỷ số do công của Marco Reus. Cầu thủ người Đức lạnh lùng dứt điểm tung lưới Juventus trong pha đối mặt với Buffon.
 
Tưởng chừng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa nhưng 3 phút trước khi hết giờ, Juventus một lần nữa vươn lên dẫn trước trong trận đấu. Nhận đường căng ngang chính xác của Pogba, Alvaro Morata có mặt kịp thời trong vòng cấm đệm bóng tung lưới Dortmund.
 
Bước sang hiệp 2, Juventus chủ động chơi chậm nhằm bảo toàn tỷ số. Trong khi đó, các chân sút Dortmund không thể lần thứ hai đưa trận đấu về thế cân bằng dù được trao nhiều cơ hội.
 
Chung cuộc: Juventus 2-1 Dortmund
 
Ghi bàn: Tevez 13', Morata 42' - Reus 18'
 
.

TH