Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/swansea-mu-no-cu-kho-tra-588614/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/swansea-mu-no-cu-kho-tra-588614/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Swansea - MU: Nợ cũ khó trả - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 22/02/2015, 09:10 [GMT+7]

Swansea - MU: Nợ cũ khó trả

 

 

Những phút thi đấu đầu tiên của trận đấu diễn ra với ưu thế thuộc về Swansea. Nếu may mắn hơn, đội chủ nhà đã có được bàn thắng sớm khi cú đánh đầu của Gomis bị Herrera phá bóng ngay trên vạch vôi.
 
Dù chơi không hay nhưng MU lại là đội mở tỷ số trước ở phút 28 sau pha dứt điểm hiểm hóc của Herrera từ một pha phối hợp nhuần nhuyễn hiếm hoi của "Quỷ đỏ". Tuy vậy Swansea đã phản ứng ngay tức thì bằng bàn san hòa tỷ số chỉ 2 phút sau đó. Người lập công là cầu thủ Hàn Quốc, Ki. Tỷ số hòa được giữ nguyên sau hiệp 1.
 
Rooney và đồng đội nhận trận thua thứ 2 trước Swansea tại NHA mùa này
Rooney và đồng đội nhận trận thua thứ 2 trước Swansea tại NHA mùa này
 
Sang hiệp 2, MU là đội chơi ép sân nhằm tìm kiếm bàn thắng nâng tỷ số. Nhưng khi chưa thực hiện được ý đồ, "Quỷ đỏ" đã phải trả giá bằng bàn thua sau cú sút xa cực mạnh của Shelvey, bóng chạm đầu Gomis đổi hướng bay vào lưới De Gea. 2-1 nghiêng về Swansea cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
 
Thua trận này, MU đã mất vị trí thứ 3 vào tay Arsenal bởi "Pháo thủ" thắng C.Palace 2-1 ở trận đấu cùng giờ.
 
Chung cuộc: 2-1
 
Ghi bàn: Ki 30', Gomis 73' - Herrera 28'
.

TH