Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/the-he-cong-phuong-mang-ve-tien-ty-573356/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/the-he-cong-phuong-mang-ve-tien-ty-573356/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thế hệ Công Phượng mang về tiền tỷ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/12/2014, 10:22 [GMT+7]

Thế hệ Công Phượng mang về tiền tỷ

Cuối năm ngoái, sau khi U19 Việt Nam với lứa cầu thủ trẻ tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...có màn ra mắt thành công ở giải vô địch U19 Đông Nam Á 2014, thầy trò HLV Graechen đã nhận được gói tài trợ dinh dưỡng toàn phần từ nhà tài trợ Nutifood.
 
Kể từ đó, đối tác này luôn đồng hành cùng U19 Việt Nam cũng như U19 HAGL ở tất cả các chuyến tập huấn, giải đấu trong và ngoài nước. Nutifood đã đứng ra tổ chức thành công giải đấu giao hữu cho U19 Việt Nam với những đối thủ chất lượng như U19 Nhật Bản, U19 AS Roma, U19 Tottenham vào tháng 1/2014.

Thế hệ Công Phương mang tiền tỷ về cho Bầu Đức
Thế hệ Công Phương mang tiền tỷ về cho Bầu Đức
 
Ở V-League 2015 sắp tới, HAGL đang là tâm điểm của mọi sự chú ý khi bầu Đức quyết định thanh lý hợp đồng với hàng chục cựu binh để đôn lứa Công Phượng lên đội một, tham gia tranh tài ở giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp của mình.
 
Ngay trước khi V-League 2015 khởi tranh vào ngày 4/1 sắp tới, HAGL chính thức nhận được gói tài trợ cực "khủng" từ Nutifood. Vào ngày 27/12, hai bên sẽ chính thức ký hợp đồng tài trợ để đối tác của HAGL gắn logo của mình lên trên áo đấu của những Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều.
 
Dù cả HAGL lẫn nhà tài trợ từ chối tiết lộ chi tiết về bản hợp đồng, nhưng theo tìm hiểu của chúng tôi, Nutifood sẽ hợp tác với đội bóng của bầu Đức trong khoảng thời gian 5 năm tới và mỗi năm HAGL sẽ nhận được không dưới 10 tỷ đồng.
 
Ngoài ra, nhà tài trợ này sẽ tiếp tục tài trợ dinh dưỡng toàn phần cũng như góp phần nâng cao thể lực cho Công Phượng cùng đồng đội. Được biết, lô hàng gồm 20 con chip điện tử để phục vụ các bài tập nâng cao thể lực mà HAGL vừa nhập từ Pháp về Việt Nam cũng do Nutifood tài trợ cho đội bóng phố Núi.
Sau chức vô địch giải U21 Quốc tế, các cầu thủ HAGL háo hức được tham dự V-League 2015
Sau chức vô địch giải U21 Quốc tế, các cầu thủ HAGL háo hức được tham dự V-League 2015
Bên cạnh đó, toàn bộ tiền lương, chi phí ăn ở, đi lại của chuyên gia thể lực Anthony Debant của HAGL cũng do một tay nhà tài trợ sắp ký hợp đồng với HAGL lo từ "A đến Z".
 
Ngoài khoản tiền thu từ nhà tài trợ, dự kiến HAGL thu được không ít từ tiền bán vé cho khán giả đến sân Pleiku theo dõi Công Phượng và đồng đội ra mắt ở V-League 2015. Được biết, đến thời điểm này đội bóng của bầu Đức đã thu được hàng trăm triệu đồng từ tiền bán vé cả mùa giải cho người hâm mộ.
 
Sắp tới, HAGL dự kiến thu được không ít tiền từ việc bán bảng quảng cáo trên sân Pleiku. Bầu Đức đã dự định thay toàn bộ bảng quảng cáo trên sân Pleiku bằng bảng điện tử như các đội bóng ở giải ngoại hạng Anh.
 
Hơn nữa, bầu Đức sẽ không phải tốn nhiều tiền trả lương, phí "lót tay" cho các cầu thủ HAGL khi quyết định đôn lứa U19 lên đội một. Với những khoản thu tiền tỷ từ lứa Công Phượng, tuyên bố HAGL "sống khoẻ" chỉ với khoảng 15 tỷ/mùa giải của bầu Đức hoàn toàn có cơ sở. 
.

TH

.