Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/ha-san-lorenzo-2-0-real-vo-dich-fifa-club-world-cup-2014-571589/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/ha-san-lorenzo-2-0-real-vo-dich-fifa-club-world-cup-2014-571589/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hạ San Lorenzo 2-0, Real vô địch FIFA Club World Cup 2014 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 21/12/2014, 09:38 [GMT+7]

Hạ San Lorenzo 2-0, Real vô địch FIFA Club World Cup 2014

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có được danh hiệu thứ 4 trong năm nay sau khi giành thắng lợi thứ 22 liên tiếp và lần đầu lên ngôi vô địch Club World Cup.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã nhẹ nhàng đánh bại San Lorenzo 2 bàn không gỡ trên sân Marrakech (Morocco) để tô điểm thêm chiếc cúp vô địch thế giới vào bộ sưu tập danh hiệu của họ trong năm nay, vốn đã bao gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu và Cúp Nhà vua TBN.


Sergio Ramos là người mở tỉ số cho nhà ĐKVĐ châu Âu ngay từ phút 37, trước khi Gareth Bale nhân đôi cách biệt ở phút thứ 51. Bàn thắng ở trận đấu này cũng là bàn thứ 3 của cá nhân Bale tại các trận chung kết lớn, trước đó anh đã lập công tại chung kết Champions League và chung kết Cúp Nhà vua.

Chiến thắng này khép lại một năm đáng nhớ với thầy trò Carlo Ancelotti, nhất là khi mạch toàn thắng ấn tượng bắt đầu từ giữa tháng 9 của họ vẫn còn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đại diện Tây Ban Nha lẽ ra đã có được bàn mở tỉ số ngay từ phút đầu tiên nếu như Karim Benzema có thể kịp chạm bóng sau đường căng ngang khó chịu của Cristiano Ronaldo.

Những phút sau đó, San Lorenzo đã lựa chọn lối chơi thiên về thể lực để mong gây khó khăn cho đối thủ. Nhưng những tính toán của HLV Edgardo Bauza không đem lại hiệu quả, bởi Real đơn giản là quá mạnh so với nhà vô địch Copa Libertadores.

Ronaldo có một vài tình huống đá phạt hỏng ăn, nhưng “Kền kền” rốt cuộc chẳng cần nhờ tới siêu sao người Bồ để có bàn mở tỉ số.

Từ cú dứt điểm góc hẹp của Bale khiến thủ thành Sebastian Torrico phải vất vả cản phá, Real được hưởng quả đá phạt góc. Ở tình huống này, Ramos trong tư thế không người kèm bay người đón quả tạt của Toni Kroos và đánh đầu tung lưới đại diện Nam Mỹ.

24
Ramos đánh đầu mở tỉ số cho Real

Bước sang hiệp 2, cũng chẳng mất nhiều thời gian để Real có được bàn nhân đôi cách biệt. Một pha phối hợp sắc nét kết thúc bằng đường chuyền trực diện của Isco cho Bale trong vòng cấm, và cho dù cú đá của tiền vệ người xứ Wales là khá nhẹ và không quá hiểm, nhưng Torrico vẫn để bóng lọt qua người bay vào lưới.

Thời gian còn lại, Real tiếp tục có thêm cơ hội ăn bàn, nhưng ngay cả Ronaldo cũng không thể tận dụng được và có một ngày “tịt ngòi” hiếm thấy.

San Lorenzo cũng có cơ hội gỡ lại 1 bàn ở những phút cuối, nhưng cú sút xa khá tốt của Juan Mercier lại không thể thắng được Iker Casillas.

Ở trận đấu tranh hạng 3 diễn ra trước đó, đại diện đến từ New Zealand, Auckland City đã giành thắng lợi nhờ đánh bại Cruz Azul của Mexico sau loạt đá luân lưu.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Casillas, Carvajal (Arbeloa 73’), Pepe, Ramos (Varane 89’), Marcelo (Coentrao 44’), Ronaldo, Kroos, Rodriguez, Bale, Isco, Benzema.
San Lorenzo: Torrico, Yepes (Cetto 61’), Mas, Kannemann, Mercier, Buffarini, Kalinski, Barrientos, Ortigoza, Cauteruccio Rodriguez (Matos 68’), Veron (Romagnoli 57’).

 

.

Nguồn: Bóng Đá+