Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/liverpool-arsenal-kich-tinh-571899/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/liverpool-arsenal-kich-tinh-571899/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool - Arsenal: Kịch tính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 22/12/2014, 10:49 [GMT+7]

Liverpool - Arsenal: Kịch tính

 

Trận đại chiến tại Anfield diễn ra căng thẳng, bất ngờ cho tới phút cuối.

"Kịch bản thảm họa" đã không lặp lại đối với Arsenal trong lần trở lại Anfield dù Liverpool là đội chơi ấn tượng hơn ở những phút đầu trận. Đội chủ nhà không thể ghi 4 bàn thắng trong 20 phút đầu tiên như ở lần đụng độ giữa hai đội hồi tháng 2.

Liverpool đã chơi vượt trội nhờ khả năng cầm bóng rất tốt với những pha ban bật ăn ý ở giữa sân. Nhưng họ tỏ ra bế tắc mỗi khi tìm cách tiến sâu hơn vào vòng cấm địa của Arsenal.

Phút 45, những chệch choạc ở hàng thủ cuối cùng cũng khiến Arsenal phải trả giá với pha xử lý rồi dứt điểm đẳng cấp của Coutinho. Tuy nhiên khi CĐV nhà chưa kịp ăn mừng xong bàn thắng thì "Pháo thủ" đã có bàn gỡ hòa sau pha đánh đầu cận thành của Debuchy.


Sang hiệp 2, Arsenal mới là đội chơi hay hơn trong những phút đầu tiên và họ có bàn thắng sau pha đập nhả giữa Cazorla và Giroud. Phút 65, tiền đạo người Pháp lần đầu tiên giúp Pháo thủ vươn lên dẫn trước ở Anfield với một cú dứt điểm cận thành cực mạnh.

Trong quãng thời gian còn lại, Liverpool vùng lên mạnh mẽ và những cái đầu "nóng" khiến họ bị mất người bởi cầu thủ vào thay người Borini nhận liền 2 thẻ vàng trong vòng 2 phút. Tuy nhiên ở phút bù giờ thứ 7, Skrtel trở thành người hùng với cú đánh đầu gỡ hòa cho "Lữ đoàn đỏ".

Tỷ số: Liverpool 2-2 Arsenal

Ghi bàn: Coutinho 45', Skrtel 90+7' - Debuchy 45+2', Giroud 65'

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Jones, Toure, Skrtel, Sakho, Lucas, Henderson, Markovic, Coutinho, Gerrard, Lallana, Sterling

Arsenal: Szczesny, Debuchy, Mertesacker, Chambers, Gibbs, Flamini, Chamberlain, Cazorla, Alexis, Giroud, Welbeck

.

TH

.