Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201407/world-cup-2014-ha-lan-argentina-loat-penalty-can-nao-507367/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201407/world-cup-2014-ha-lan-argentina-loat-penalty-can-nao-507367/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hà Lan - Argentina: Loạt penalty cân não - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 10/07/2014, 08:01 [GMT+7]
World Cup 2014

Hà Lan - Argentina: Loạt penalty cân não

 

 

 

 

Trong khoảng 10 phút đầu, trận đấu diễn ra có phần sôi nổi. Argentina chủ động tấn công và chủ yếu tập trung bóng bên cánh phải, trong khi Hà Lan vẫn thi triển lối chơi phóng ngự phản công quen thuộc.

Đến phút 13, tình huống đáng chú ý đầu tiên xuất hiện. Mascherano phá bóng đến vị trí của Sneijder trước vòng 16m50 và rất nhanh, tiền vệ của Hà Lan tung cú vuốt bóng nhưng không trúng đích. Nếu ở thời kì đỉnh cao, Sneijder có thể đã làm nên chuyện.

2 phút sau, Argentina đáp trả. Đội bóng Nam Mỹ được hưởng quả đá phạt ngay trước vòng 16m50 Hà Lan, hơi chếch sang phải, Messi sút rất căng nhưng thủ thành Cillessen đã ôm gọn. Đó cũng là hai pha bóng nổi bật được chia đều cho hai đội trong 45 phút đầu tiên.

Kẻ tám lạng người nửa cân

Bước sang hiệp 2, kịch bản gần như không có gì thay đổi. Hai ngôi sao của hai đội là Robben và Messi bị phong tỏa tối đa. Vì thế cơ hội chỉ như lá mùa thu. Duy nhất có khoảnh khắc Robben thâm nhập vòng cấm Argentina ở phút 90+1 nhưng cú đá của anh đã bị Mascherano kịp thời đưa chân ra ngăn chặn.

Không có bàn thắng được ghi trong thời gian thi đấu chính thức, Hà Lan và Argentina kéo nhau vào đá hiệp phụ. Và sự thận trọng của hai đội vẫn ngăn bàn thắng xuất hiện.

Phải phân định thắng thua trên chấm 11 mét, Argentina đã sút thành công cả 4 quả trong khi Hà Lan hỏng 2. Như vậy Argentina sẽ vào đá chung kết với Đức.

 

 

 

 

(Bấm Play để xem video)

Chung cuộc: Hà Lan 0-0 Argentina (Hà Lan thua Argentina penalty 2-4)

Danh sách đá penalty của Hà Lan: Ron Vlaar (bị thủ môn cản phá), Robben (vào), Sneijder (bị thủ môn cản phá), Dirk Kuyt (vào)

Danh sách đá penalty của Argentina: Messi (vào), Garay (vào), Aguero (vào), Maxi (vào)

Đội hình xuất phát:

Hà Lan: Cillessen, De Vrij, Vlaar, Martins Indi (Janmaat 46), Kuyt, De Jong (Clasie 62), Sneijder, Wijnaldum, Blind, Robben, Van Persie (Huntelaar 96).

Argentina: Romero, Zabaleta, Demichelis, Garay, Rojo, Biglia, Mascherano, Lavezzi (Maxi Rodriguez 101), Messi, Perez (Palacio 81), Higuain (Aguero 82).

 

.

TH