Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201407/world-cup-2014-brazil-bao-loan-sau-tran-thua-dau-don-507129/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201407/world-cup-2014-brazil-bao-loan-sau-tran-thua-dau-don-507129/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Brazil bạo loạn sau trận thua đau đớn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 09/07/2014, 14:18 [GMT+7]
World Cup 2014

Brazil bạo loạn sau trận thua đau đớn

 

Với một đất nước yêu bóng đá như Brazil thì việc World Cup diễn ra trên sân nhà cùng đội bóng quốc gia của họ có mặt ở trận bán kết khiến đây là ngày hội. Tuy nhiên kết quả không như mong đợi khiến những CĐV quá khích không thể ngồi yêu và những màn bạo loạn đã xảy ra sau trận đấu này.

Mọi việc đã bắt đầu mất kiểm soát sau khi hiệp 1 khép lại. Tỷ số lúc đó đã là 5-0 và cơ hội lật ngược thế cờ của ĐT Brazil là điều không thể xảy ra. Theo thông tin từ báo chí Brazil thì những người theo dõi trận đấu qua màn công cộng ở bãi biển Copacabana đã có xung đột với nhau. Thậm chí, người dân nơi đây còn nghe thấy tiếng nổ nhưng không rõ xuất phát từ đâu.
 
Việc các CĐV quá khích gây gổ đã khiến cảnh sát phải vào cuộc và có 7 người đã bị bắt giữ sau vụ bạo loạn trên. Tuy nhiên, số người bị thương trong vụ này đã không được tiết lộ.

Không chỉ có những màn bạo loạn và vì thất vọng với tỷ số trận đấu, có nhiều CĐV đã mang quốc kỳ của Brazil ra đốt. Phóng viên Simon Romero của báo New York Times đưa lên mạng một tấm ảnh gây chấn động: những người Brazil đang tự đốt quốc kỳ của mình. Theo mô tả của ông, hành động này diễn ra ngay sau trận thua Đức.

.

TH