Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201406/world-cup-2014-costa-rica-anh-tam-su-chinh-thuc-bi-loai-500979/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201406/world-cup-2014-costa-rica-anh-tam-su-chinh-thuc-bi-loai-500979/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Costa Rica – Anh: Tam sư chính thức bị loại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 25/06/2014, 07:57 [GMT+7]
World Cup 2014

Costa Rica – Anh: Tam sư chính thức bị loại

 

 

 

 

 

 

Đã chính thức bị loại, ĐT Anh có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, thế trận tấn công của Tam sư cũng không sáng sủa hơn là bao so với các trận đấu trước. Trong khi đó, Costa Rica do đã giành quyền đi tiếp nên cũng không có gì phải vội, đội bóng Trung Mỹ chủ động chơi chắc bên phần sân nhà. Chính vì thế, sau khi hiệp 1 kết thúc không có bàn thắng nào được ghi không khiến nhiều người bất ngờ.

Sang hiệp 2, ĐT Anh cố gắng dồn lên tấn công, nhưng một vài cơ hội không thực sự cứ lần lượt trôi qua. Ngay cả khi HLV  Hodgson tung Gerrard và Rooney vào sân, thế trận tấn công của Tam sư cũng không có nhiều biến chuyển, còn Costa Rica không việc gì phải gắng sức để tìm kiếm bàn thắng.

ĐT Anh (áo trắng) đã bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng

Kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội rời sân không bàn thắng trong trận đấu khá nhạt nhẽo. Costa Rica giành ngôi đầu bảng với 7 điểm, còn ĐT Anh ra về với những nỗi tủi hổ bởi chỉ giành được 1 điểm và ghi được 2 bàn sau 3 trận.

Chung cuộc: Costa Rica 0–0 Anh

Đội hình ra sân:

Costa Rica: Navas, Gamboa, Duarte, Gonzalez, Miller, Diaz, Ruiz, Borges, Tejeda, Brenes, Campbell

Anh: Foster, Jones, Smalling, Cahill, Shaw, Lampard, Wilshere, Milner, Barkley, Lallana, Sturridge.

 

.

TH