Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201406/world-cup-2014-hy-lap-bo-bien-nga-tam-ve-vao-phut-chot-500977/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201406/world-cup-2014-hy-lap-bo-bien-nga-tam-ve-vao-phut-chot-500977/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hy Lạp - Bờ Biển Ngà: Tấm vé vào phút chót - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 25/06/2014, 07:53 [GMT+7]
World Cup 2014

Hy Lạp - Bờ Biển Ngà: Tấm vé vào phút chót

 

 

 

 

 

 

Chỉ có chiến thắng trước Bờ Biển Ngà, Hy Lạp mới hi vọng giành suất còn lại đi tiếp thế nhưng đây được coi là mục tiêu vô cùng khó khăn với đội bóng xứ sở các vị thần. Thực tế, khi hiệp 1 trôi qua được 1/2 thời gian thi đấu, Hy Lạp vốn kém hơn đối thủ rất nhiều về chất lượng đội hình, gặp thêm tổn thất nặng nề với việc hai trụ cột Kone và Karnezis lần lượt rời sân vì chấn thương.

Tuy nhiên khá bất ngờ, Hy Lạp lại cho thấy tinh thần chiến đấu cao đến kinh ngạc. Trong phần lớn thời gian của hiệp một, họ luôn nắm thế trận trên sân, và cũng là đội tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn, điển hình như pha bóng chạm xà ngang ở phút 33 của Maniatis. Và tới phút 42, nỗ lực của Hy Lạp cũng được đền đáp bằng bàn mở tỷ số của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Samaris.

Drogba và các đồng đội đã bị loại đau đớn

Ở hiệp 2, Bờ Biển Ngà không còn bị động nữa và đáp trả mạnh mẽ hơn. Phút 74, Bony tung ra một cú sút sệt đầy quyết đoán bên trong khu vực 16m50 hạ gục thủ thành Barry để quân bình tỷ số 1-1. Chẳng có gì để mất, Hy Lạp dốc sức tìm kiếm bàn thắng và điều kì diệu đã đến với họ ở đúng phút đá bù giờ cuối cùng. Samaras bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính anh là người sút tung lưới "Những chú voi", đưa Hy Lạp vào vòng 2.

Chung cuộc: Hy Lạp 2-1 Bờ Biển Ngà

Ghi bàn: Samaris 42', Samaras 90'+3 (penalty) - Bony 74'

Đội hình xuất phát:

Hy Lạp: Karnezis, Maniatis, Manolas, Samaras, Kone, Karagounis, Salpingidis, Torosidis, Lazaros, Sokratis, Cholevas.

Bờ Biển Ngà: Barry, Boka, K Toure, Kalou, Tiote, Gervinho, Drogba, Aurier, Y Toure, Serey, Bamba.

 

.

TH