Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201406/ket-qua-vong-bang-world-cupqua-du-doan-cua-mourinho-491758/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201406/ket-qua-vong-bang-world-cupqua-du-doan-cua-mourinho-491758/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kết quả vòng bảng World Cup...qua dự đoán của Mourinho - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 03/06/2014, 08:47 [GMT+7]

Kết quả vòng bảng World Cup...qua dự đoán của Mourinho

Với vai trò là đại sứ bóng đá toàn cầu của Yahoo, HLV nổi tiếng Mourinho đã có dự đoán về những đội tuyển sẽ vượt qua vòng đấu bảng World Cup 2014 để tham dự vòng knock-out.

Ở bảng A, rất dễ hiểu tại sao Mr Special không ngần ngại chọn đội chủ nhà Brazil sẽ dễ dàng giành ngôi đầu. Trong khi đó, Mexico sẽ giành suất còn lại cho dù 2 đối thủ còn lại là Croatia và  Cameroon không hề dễ chơi.

 

 

 

Mourinho dự đoán World Cup


Sau đó, Mou dự đoán đối thủ ở vòng 1/8 của Brazil sẽ là Hà Lan, đội nhì  bảng B bởi ngôi đầu bảng B khó thoát khỏi tay các nhà ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha. “Tôi sống thiên về tình cảm và tôi luôn muốn đi cùng những người bạn”, Mou nói trước khi chọn Hà Lan để hoàn thành bảng B với ám chỉ muốn đồng hành cùng người bạn cũ Van Gaal đang dẫn dắt “Cơn lốc màu da cam” (2 người vẫn giữ mối quan hệ khá thân thiết sau khi cùng làm việc tại Barca với vai trò HLV – trợ lý hồi những năm 90).Ở bảng C, Người đặc biệt chọn Hy Lạp, đội bóng có lối chơi rất kỉ luật và Bờ Biển Ngà của học trò cũ Drogba.

Trong khi đó, trước khi chọn ra 2 ĐT sẽ đi tiếp ở bảng D tử thần, chiến lược gia người Bồ tỏ ra rất hóm hỉnh: “Nếu tôi nói đội tuyển Anh bị loại, mùa giải tới có thể họ sẽ không cho tôi làm HLV tại đây (Chelsea)”. Theo Mou, dù Uruguay rất mạnh, nhưng 2 đội tuyển đi tiếp sẽ là Anh và Italia.

Dự đoán của Mourinho về 16 đội sẽ vượt qua vòng bảng tại World Cup 2014

Tại bảng E, Mourinho đặt niềm tin khá nhiều vào Pháp: “Tôi không tin rằng Pháp sẽ sụp đổ”. Sự lựa chọn tiếp theo của Mou là Thụy Sỹ, đội tuyển đã tiến bộ rất nhiều trong vài năm gần đây.

Bảng F, Mr Special đặt cửa Argentina với Messi sẽ đi tiếp. Vé còn lại sẽ thuộc về những “chú đại bàng xanh” Nigeria.

Bảng G, theo Mou là một bảng đấu khá khó đoán và sẽ không đội tuyển nào kết thúc vòng bảng với 0 điẻm, nhưng Mourinho tin rằng Đức đang rất mạnh sẽ giành ngôi đầu và vị trí tiếp theo là Bồ Đào Nha của Ronaldo.

Cuối cùng ở bảng H, Mourinho đặc biệt đặt niềm tin vào ĐT Bỉ: “Bỉ có rất nhiều tài năng”, nhưng chiến gia người Bồ dự đoán Nga của HLV lão làng Capello sẽ giành ngôi đầu, Bỉ sẽ giành vé đi tiếp với ngôi nhì bảng.

.

Nguồn: khampha.vn