Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/co-xe-tang-duc-san-sang-tien-toi-world-cup-2014-490742/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/co-xe-tang-duc-san-sang-tien-toi-world-cup-2014-490742/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cỗ xe tăng Đức sẵn sàng tiến tới World Cup 2014 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 31/05/2014, 07:54 [GMT+7]

Cỗ xe tăng Đức sẵn sàng tiến tới World Cup 2014

Phát biểu trước báo giới mới đây, HLV vị thuyền trưởng của Cỗ xe tăng cho biết ông hài lòng với đội bóng trước giải đấu diễn ra ở Brazil. Được biết, ĐT Đức sẽ có 2 trận giao hữu với Cameroon và Armenia trước khi đối đầu Bồ Đào Nha ở Salvador.

Thậm chí, ông này cũng cho biết những lo lắng liên quan tới thể lực của bộ đôi Philipp Lahm và Manuel Neuer đang chơi bóng cho Bayern được gạt sang 1 bên. Ông này khẳng định:

“Chúng tôi đã làm việc rất tốt trong thời gian vừa qua. Và tôi tin rằng các cầu thủ của tôi có sự tiến bộ. Chúng tôi mạnh về cả thể chất lẫn tư duy chiến thuật”.

ĐT Đức đã sẵn sàng

“Mọi người đều rất tập trung trong giai đoạn tập luyện vừa qua. Sự cố gắng của họ đều được ghi nhận và chúng tôi đã cùng nhau tạo ra 1 bầu không khí tốt".

“Philipp Lahm đã được đào tạo chuyên sâu và sẽ sớm trở lại với đội hình. Tuy nhiên cả Lahm và Neuer sẽ không thi đấu gặp Cameroon vào ngày mai. Dù vậy vẫn còn tới 2 tuần để họ trở lại”.

Được biết, mới đây ĐT Đức đã có trận hòa 0-0 với Ba Lan. Tuy nhiên từ tháng 6 năm ngoái, sau thất bại trước ĐT Mỹ, các cầu thủ Đức chưa để thua thêm bất kỳ trận nào.

.

Tổng hợp