Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/thu-mon-nigeria-nem-bong-vao-luoi-nha-490067/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/thu-mon-nigeria-nem-bong-vao-luoi-nha-490067/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thủ môn Nigeria ném bóng vào lưới nhà? - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 29/05/2014, 15:18 [GMT+7]

Thủ môn Nigeria ném bóng vào lưới nhà?

Tình huống diễn ra khi tỉ số trận đấu đang là 1-1. Scotland được hưởng quả phạt góc và thủ thành Azubuike Egwuekwe (Nigeria) đã lao ra bắt gọn bóng. Tuy nhiên, sau khi bắt được trái bóng, Azubuike Egwuekwe lại… ném thẳng về lưới nhà, giúp Scotland vươn lên dẫn 2-1.

Thủ thành Azubuike Egwuekwe đang khiến làng bóng đá thế giới đặt ra những nghi ngờ về vấn nạn bán độ, khi có tình huống đốt lưới nhà đầy khó hiểu trong trận hòa 2-2 của Nigeria trước Scotland.

Tình huống trên diễn ra ở phút 52 của trận đấu. Pha quay chậm cho thấy, thủ thành này dường như đã cố tình ném bóng về lưới nhà, bởi trong tình huống đó anh không phải chịu quá nhiều tác động từ phía cầu thủ Scotland.

Mà nếu có bị tác động đi chăng nữa thì với một thủ thành nhiều kinh nghiệm, Azubuike Egwuekwe cũng không dễ dàng gì để bóng rời khỏi đôi tay, chứ đừng nói đến hành động như một vận động viên "ném bóng" chuyên nghiệp.

Thực tế, ngay trước thềm trận đấu này, hãng tin BBC đã đăng tải thông tin ám chỉ rằng có một số tác động muốn dàn xếp tỷ số trận giao hữu giữa Nigeria-Scotland.

Bản thân giám đốc điều hành của Liên đoàn bóng đá Scotland, Stuart Regan cũng đã lên tiếng cho biết, họ đã liên lạc với các cơ quan liên quan như NCA và FIFA để theo dõi sát sao, nhằm giúp trận đấu diễn ra bình thường.

.

Tổng hợp