Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/ronaldo-mot-lan-nua-pha-ky-luc-cua-messi-488261/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/ronaldo-mot-lan-nua-pha-ky-luc-cua-messi-488261/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ronaldo một lần nữa phá kỷ lục của Messi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 25/05/2014, 09:15 [GMT+7]

Ronaldo một lần nữa phá kỷ lục của Messi

 

Ronaldo lại phá kỷ lục của Messi: Với việc ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-1 của Real trước Atletico ở trận chung kết Champions League đêm qua, Ronaldo đã vượt qua Messi trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại đấu trường Champions League. Cụ thể, CR7 đã có tổng cộng 68 bàn sau 107 trận ra sân hơn Messi đúng 1 bàn. Hiện ngôi sao người Bồ vẫn kém tiền đạo Raul 3 bàn nữa. Ở tuổi 29 và vẫn tràn đầy năng lượng, Ronaldo dư sức vượt nốt Raul.

Tin HOT sáng 25/5: Ronaldo lại qua mặt Messi - 1

Ronaldo và các đồng đội đã trình diễn lối chơi giàu sức cống hiến

Một vài thống kê thú vị khác sau trận chung kết Champions League:

- Diego Godin là cầu thủ người Uruguay đầu tiên ghi bàn trong trận CK Champions League.

- Tương tự, Gareth Bale cũng là cầu thủ người xứ Wales đầu tiên làm được điều này.

- Real là đội duy nhất ghi 4 bàn vào lưới Atletico ở mùa này.

- Atletico là đội ghi được nhiều bàn thắng bằng đầu nhất Champions League mùa này (6 bàn).

- Ramos ghi được 3 bàn tại Champions League mùa này và đều bằng đầu (2 trước Bayern, 1 trước Atletico).

Ronaldo và các đồng đội đã trình diễn lối chơi giàu sức cống hiến trong trận chung kết Champions League

Ramos tặng bàn thắng cho các madridista: “Đó là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Thực ra, nó cũng không phải là bàn thắng của riêng tôi. Nó dành cho tất cả các madridista, gia đình tôi và những ai đã ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi đã làm nên lịch sử với một màn trình diễn làm mãn nhãn những người yêu bóng đá”.

Arsenal thanh lý Bendtner: Ngày hôm qua 24/5 (giờ địa phương), Arsenal đã gửi danh sách các cầu thủ bị thanh lí hợp đồng lên BTC Premier League và tiền đạo Nicklas Bendtner có tên trong đó. Nhận thấy không thể chờ đợi thêm điều gì từ Bendtner nên BLĐ Pháo thủ đã đẩy chân sút người Đan Mạch khỏi sân Emirates. Ở mùa giải vừa qua, Bendtner chỉ đá có 12 trận, ghi 2 bàn. Ngoài ra, một tiền đạo khác là Park Chu Young cũng hết “đất sống” tại Arsenal.

Barca muốn có Mata: Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Barca đã điền tên Mata vào danh sách cần mua sắm ở hè này. Tuy nhiên sẽ rất khó để đội bóng xứ Catalunya được toại nguyện bởi lẽ Mata chỉ mới gia nhập Man United hồi đầu năm nay. Tân HLV Van Gaal dường như cũng đã xác định Mata chính là hạt nhân trong công cuộc tái thiết “Quỷ đỏ” thành Manchester. Vào năm 2010, Zubizarreta từng nỗ lực để chiêu mộ Mata khi tiền vệ người Tây Ban Nha rời Valencia nhưng không thành.

 

.

Tổng hợp