Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/viet-nam-thailand-hop-bao-truoc-tran-play-off-tranh-ve-du-world-cup-2015-486361/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/viet-nam-thailand-hop-bao-truoc-tran-play-off-tranh-ve-du-world-cup-2015-486361/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Việt Nam - Thailand: Họp báo trước trận play-off tranh vé dự World Cup 2015 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 20/05/2014, 15:18 [GMT+7]

Việt Nam - Thailand: Họp báo trước trận play-off tranh vé dự World Cup 2015

 

HLV trưởng của Việt Nam và Thái Lan đều bày tỏ quyết tâm sẽ đoạt vé đến World Cup 2015. Ảnh: Đức Cường

Theo đó, HLV Trần Vân Phát của đội nữ Việt Nam cho biết: “Hiện chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng gặp Thái Lan vào chiều mai. Theo tôi, đây sẽ là trận đấu rất căng thẳng và cơ hội là 50-50 cho cả hai. Tuy nhiên tôi tin các học trò của tôi sẽ tận đụng được thiên thời, địa lợi, nhân hòa để giành chiến thắng”.

Trong khi đó, bà Nuengrutai Srathongvian – HLV trưởng của Thái Lan bày tỏ: “Tôi cũng nghĩ đây là cuộc so kè rất quyết liệt. Khi trận đấu chưa diễn ra thì cơ hội dành cho cả hai đội là 50-50, nhưng tôi tự tin chúng tôi sẽ giành chiến thắng trước đội chủ nhà Việt Nam, dù có thể là rất khó khăn”.

Theo HLV Thái Lan, đội Việt Nam đang có lợi thế hơn vì có 2 ngày nghỉ, lại được thi đấu trên sân nhà, nhưng điều đó không là rào cản đáng ngại cho Thái Lan, và đội bóng xứ Chùa vàng sẽ bước vào trận play off với trên 100% phong độ.

Ngược lại, HLV Trần Vân Phát cũng phát biểu: “Việt Nam và Thái Lan đã gặp nhau rất nhiều lần và quá hiểu nhau, thế nên cuộc cạnh tranh chiếc vé đến World Cup 2015 không đơn giản, bởi ai cũng có tham vọng. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội vàng này trong cuộc chiến vào chiều mai”.

.

Nguồn: bongdaplus.com.vn