Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/elche-barca-bo-lo-qua-nhieu-co-hoi-483016/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/elche-barca-bo-lo-qua-nhieu-co-hoi-483016/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Elche – Barca: Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/05/2014, 09:15 [GMT+7]

Elche – Barca: Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội

Trong khoảng thời gian đầu trận, chính Elche mới là đôi nhập cuộc hứng khởi và hợp lý hơn. Họ gây được áp lực đáng kể lên khung thành Pinto. Sau đó, Barca dần lấy lại thế trận nhờ một hàng tiền vệ đẳng cấp.

Thế nhưng, điều mà Barca gây thất vọng ở trận này chính là khả năng tận dụng cơ hội. Những cầu thủ như Iniesta, Cesc, Alexis và đặc biệt Messi đều có cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng được. Hiệp hai là bức tranh tương tự khi Barca cứ mải miết tấn công mà không thể ghi bàn.

Barca chơi bế tắc

Tấn công bế tắc, Barca suýt phải trả giá khi Elche có nhiều pha phản công nguy hiểm. Tuy nhiên, rốt cuộc trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, cùng việc Atletico bị cầm hòa, Barca sẽ phải thắng Atletico trong trận cuối cùng để lên ngôi. Trong khi đó, nhờ 1 điểm kiếm được từ Barca, Elche chính thức trụ hạng thành công.

Chung cuộc: 0-0

Đội hình ra sân:

Elche: Manu H., Damián, Lombán, Pelegrín, D. Cisma, R. Pérez, C. Sánchez, J. Márquez, Rodrigues, Carles Gil, Coro

Barca: Pinto, Dani Alves, Mascherano, Bartra, Adriano, Sergio, Cesc, Iniesta, Alexis, Messi, Pedro

.

Tổng hợp