Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/man-city-aston-villa-cham-tay-vao-cup-vang-481646/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/man-city-aston-villa-cham-tay-vao-cup-vang-481646/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man City - Aston Villa: Chạm tay vào cúp vàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 08/05/2014, 09:45 [GMT+7]

Man City - Aston Villa: Chạm tay vào cúp vàng

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã đẩy Aston Villa vào thế phải chống đỡ vất vả. Tuy nhiên, đội khách đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời dù đã trụ hạng. Với hàng thủ số đông và thi đấu khá kỉ luật, đội khách đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Man xanh. Các học trò của HLV Pellegrini dù thi đấu rất quyết tâm trong hiệp 1, nhưng có rất ít cơ hội thực sự.

Bước sang hiệp 2, tiếp tục là thế trận phòng ngự của Aston Villa với tinh thần rất cao. Chính điều đó đã khiến Man City tiếp tục tỏ ra bế tắc. Tuy nhiên, tới phút 64 mọi nỗ lực của đội khách cuối cùng cũng không thể cản được sức mạnh của đội chủ nhà. Từ pha chọc khe của David Silva cho Zabaleta bên cánh phải, bóng được chuyền vào trong cho Dzeko dễ dàng dứt điểm ở cự ly gần.

"Gà son" Dzeko (số 10) đã lập một cú đúp cho  Man City

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Man City càng chơi càng hay. Phút 72, một lần nữa "gà son" Dzeko lên tiếng với pha đá bồi thành công sau khi cú dứt điểm của Nasri bị thủ thành của Aston Villa cản phá.

Những nỗ lực sau đó của đội khách chỉ đem về một tình huống đánh đầu đập xà ngang của Weimann, còn sau đó Aston Villa tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần. Phút 89, Jovetic dứt điểm gọn gàng từ pha chuyền ra của Yaya Toure. Còn đến phút 90+3, Yaya Toure đã lập một siêu phẩm với pha dốc bóng từ giữa sân đi qua cả hàng thủ của Aston Villa và sút rất căng ấn định tỉ số 4-0 cho Man xanh.

Thắng đậm Aston Villa nhờ hiệp thi đấu thứ 2 chơi như lên đồng, Man City đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool với 2 điểm nhiều hơn. Ở vòng đấu cuối, chỉ cần giành 1 điểm trước West Ham là có đến 99% Man xanh sẽ giành chức vô địch.

Chung cuộc: Man City 4-0 Aston Villa

Ghi bàn: Dzeko (64-72), Jovetic (89), Yaya Toure (90+3)

Đội hình ra sân:

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Kolarov, Garcia, Yaya Toure, Milner, Silva, Nasri, Dzeko.

Aston Villa: Guzan, Lowton, Vlaar, Baker, Clark, Bertrand, Delph, Westwood, Bowery, Weimann, El Ahmadi.

.

Tổng hợp