Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/bac-nhuoc-10-phut-liverpool-tan-giac-mo-vang-480704/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/bac-nhuoc-10-phut-liverpool-tan-giac-mo-vang-480704/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bạc nhược 10 phút, Liverpool tan giấc mơ vàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 06/05/2014, 08:29 [GMT+7]

Bạc nhược 10 phút, Liverpool tan giấc mơ vàng

Với áp lực phải giành 3 điểm và ghi thật nhiều bàn thắng trên sân của Palace để cạnh tranh chức vô địch với Man City, các cầu thủ Liverpool chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Những pha lên bóng tốc độ của Sturridge, Sterling, hay Suarez khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn. Thậm chí, ngay ở phút 18 Liverpool đã vượt lên với cú dứt điểm chính xác của Allen. Đây cũng là kết quả sau 45 phút đầu tiên giữa 2 đội.

Pha lập công của Sturridge (áo trắng)

Sang hiệp 2, một cơn mưa bàn thắng đã được tạo ra. Ngay đầu hiệp, đội khách có thêm 2 bàn thắng với những cú dứt điểm của Sturridge và Suarez. Dẫn trước 3 bàn, Liverpool thi đấu khá thoải mái, các cầu thủ khách thậm chí còn đẩy cao đội hình nhằm cạnh tranh hiệu số bàn thắng thua với Man City trên hành trình hướng tới chức vô địch.

Dù vậy, ở khoảng thời gian cuối trận, các cầu thủ Crystal Palace bất ngờ có được 3 bàn thắng trong vòng chưa đầy 10 phút từ 79 đến 88 để giữ 1 điểm ở lại với đội chủ nhà. Với kết quả này, Liverpool gần như phải nói lời chia tay với chức vô địch NHA ở cuộc đua với Man City.

Chung cuộc: 3-3

Ghi bàn: Damien Delaney (79, 88), Dwight Gayle (81) - Allen (18), Sturridge (53), Suarez (55)

Đội hình ra sân

Palace: Speroni, Mariappa, Dann, Delaney, Ward, Dikgacoi, Jedinak, Ledley, Bolasie, Puncheon, Chamakh

Liverpool: Mignolet, Johnson, Flanagan, Skrtel, Sakho, Gerrard, Allen, Lucas, Sterling, Sturridge, Suarez

.

Tổng hợp