Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/bayern-real-ket-qua-khong-tuong-479313/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/bayern-real-ket-qua-khong-tuong-479313/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bayern - Real: Kết quả không tưởng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 30/04/2014, 08:25 [GMT+7]

Bayern - Real: Kết quả không tưởng

(Video Ronaldo nâng tỉ số lên 3-0)

 

Sau tiếng còi khai cuộc, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng. Dù vậy, những cơ hội thực sự trong khoảng 20 phút đầu tiên đều thuộc về Real. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia còn tận dụng khá tốt 2 tình huống cố định để vượt lên dẫn trước Bayern với tỷ số 2-0 đều với cú dứt điểm bằng đầu của Ramos.

Ramos (4) lập một cú đúp để góp phần giúp Real tiến vào chung kết

Sau khi có 2 bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Real chủ động nhường lại thế trận cho Bayern. Và cũng kể từ thời điểm này, lối chơi phản công của Kền kền trắng tỏ ra vô cùng hiệu quả. Trong một pha lên bóng thần tốc ở phút thứ 34, Ronaldo đã kết thúc gọn gàng giúp đại diện tới từ xứ Bò tót dẫn trước 3-0. Đây cũng là kết quả sau 45 phút đầu tiên thi đấu giữa 2 đội.

Sang hiệp 2, thế trận hoàn toàn thuộc về Bayern, tuy nhiên những đợt lên bóng của đội chủ nhà không thể vượt qua hàng phòng ngự Real. Lối chơi phòng ngự chắc, kết hợp với những tình huống phản công nhanh khiến Hùm xám Bavaria gặp nhiều khó khăn. Và đến những phút cuối trận, Ronaldo thậm chí còn giúp Real ấn định chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 sau tình huống đá phạt kỹ thuật.

Với 2 bàn thắng ở trận đấu này, Ronaldo đã đi vào lịch sử Champions League với 16 pha lập công kể từ đầu mùa. Trong khi đó, các cầu thủ Real đã chính thức giành tấm vé đầu tiên tham dự trận chung kết giải đấu năm nay.

Chung cuộc: 0-4 (Tỷ số sau 2 lượt trận 0-5)

Ghi bàn: Ramos (16, 20), Ronaldo (34, 89)

Đội hình ra sân

Bayern: Neuer; Lahm, Dante, Boateng, Alaba; Schweinsteiger; Ribéry, Robben, Müller ,Kroos, Mandzukic.

Real: Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Coentrao; Di María, Alonso, Modric, Bale; Cristiano Ronaldo, Benzema.

.

Tổng hợp