Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/liverpool-newcastle-co-gang-vo-ich-482992/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201405/liverpool-newcastle-co-gang-vo-ich-482992/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool - Newcastle: Cố gắng vô ích - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/05/2014, 08:36 [GMT+7]

Liverpool - Newcastle: Cố gắng vô ích

Sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool nhập cuộc khá tốt. Đội bóng áo đỏ tạo nhiều cơ hội nguy hiểm lên phần sân của Newcastle. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 20 của trận đấu khi trung vệ Martin Skrtel vô tình phản lưới.

Liverpool bất ngờ để thua trước

Để thua trước, Liverpool dâng cao đội hình dồn ép Newcastle. Dù vậy, những cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra bên phần sân của đội khách cũng không quá rõ ràng. Trong khi đó, phía Newcastle cũng tạo ra một vài cơ hội lên phần sân của Quỷ đỏ Merseyside, đặc biệt cú dứt điểm không thành công ở tư thế thuận lợi của Vurnon Anita.

Sang hiệp 2, Liverpool liên tục tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành Newcastle. Trong khi đó, các cầu thủ khách cũng chỉ biết chống đỡ. Dù vậy, phải tới những tình huống đá phạt cố định của Gerrard, đội chủ nhà mới có được 2 bàn thắng để vượt lên dẫn Newcastle 2-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Thực tế, dù vượt qua Newcastle 2-1 nhưng Liverpool vẫn không thể lên ngôi vô địch bởi trên sân Etihad, các cầu thủ Man City cũng có được chiến thắng trước West Brom.

Chung cuộc: 2-1

Ghi bàn: Daniel Agger (63), Sturridge (65) - Martin Skrtel (20, phản lưới)

Thẻ đỏ: Ameobi (67), Paul Dummett (89) (đều của Newcastle)

Đội hình ra sân

Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Agger, Flanagan, Henderson, Gerrard, Allen, Sterling, Sturridge, Suarez.

Newcastle: Krul, S.Taylor, Williamson, Coloccini, Haidara, Debuchy, Anita, Tiote, Gouffran, Sissoko, Shola Ameobi

.

Tổng hợp