Thứ Hai, 20/04/2020, 15:41 [GMT+7]

CSGT thu dọn đá rơi vãi trên đường

(Congannghean.vn)-Thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Tổ tuần tra kiểm soát (TTKS) của Đội CSGT số 4 thuộc Phòng CSGT trong khi đang làm nhiệm vụ trên tuyến QL15 đã phát hiện có nhiều đá dăm rơi vãi trên đường, gây nguy hiểm cho người và phương tiện nên đã dừng lại, quét dọn sạch sẽ để đảm bảo lưu thông an toàn.

CSGT quét dọn đá dăm rơi vãi trên đoạn đường, đảm bảo ATGT cho người dân
CSGT quét dọn đá dăm rơi vãi trên đoạn đường, đảm bảo ATGT cho người dân
Trước đó, vào chiều 17/4, Tổ TTKS của Đội CSGT số 4 do Thiếu tá Phạm Ngọc Thắng làm tổ trưởng cùng 4 cán bộ làm nhiệm vụ  TTKS trên tuyến QL15 đoạn qua xã Giang Sơn huyện Đô Lương. Khi đi đến Km 279 trên QL15 thì phát hiện khúc cua có nhiều đá dăm rơi vãi trên đường gây mất ATGT, ảnh hưởng đến việc lưu thông của người và các phương tiện trên tuyến. Trước tình hình đó, tổ công tác phân công CBCS mượn các dụng cụ của người dân bên đường để thu dọn. Sau gần 30 phút tích cực quét dọn, toàn bộ số đá bị rơi vãi đã được thu dọn sạch sẽ, giao thông trên đoạn đường này được đảm bảo thông suốt.
 
Hành động đẹp của CBCS CSGT Công an tỉnh Nghệ An đã góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ CSGT “Thân thiện, trách nhiệm, hiệu quả”, góp phần bảo đảm trật tự ATGT trên tuyến.
.

Cao Loan

.