Thứ Bảy, 06/07/2019, 11:53 [GMT+7]

Nghệ An: Xe chở khách du lịch tông đuôi xe container, 1 người tử vong

(Congannghean.vn)-Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe container xảy ra vào sáng nay (ngày 6/7) trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Hậu quả khiến tài xế xe khách tử vong, nhiều người trên xe bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông
Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 5 giờ sáng ngày 6/7, xe khách giường nằm chở một đoàn khách chủ yếu quê Bắc Giang vào Nghệ An du lịch. Khi xe chạy đến cầu Lồi, xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu thì bất ngờ tông vào đuôi xe container mang BKS 76C-045.42 do tài xế Nguyễn Hồng Luân, trú tại huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi điều khiển lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến đầu xe khách bị biến dạng. 15 người trên xe khách bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó 1 người đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Các bệnh nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện
Các bệnh nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, trong số 14 nạn nhân bệnh viện này tiếp nhận, có một trường hợp nguy kịch, các nạn nhân còn lại chủ yếu bị đa chấn thương.

Lực lượng CSGT đã có mặt hiện trường phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn
Lực lượng CSGT điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

.

Đình Hưng

.