Thứ Tư, 26/06/2019, 15:52 [GMT+7]

Điều tra 2 xe khách rượt đuổi nhau kinh hoàng

Liên quan đến vụ việc 2 xe khách rượt đuổi nhau kinh hoàng trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Chiều 25/6, Công an tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông cho biết, đang sớm vào cuộc xác minh để xử lý nghiêm những người liên quan theo quy định của pháp luật.

 

 

 

 

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Trước đó 1 đoạn clip ghi lại cảnh xe khách mang BKS: 47B – 00929 của tỉnh Đắk Lắk và xe ô tô khách mang BKS: 48K – 0134 của tỉnh Đắk Nông chạy với tốc độ cao, rượt nhau lạng lách trên một đoạn đường dài. Mặc dù lúc này trên cả 2 xe có nhiều hành khách nhưng các tài xế vẫn bất chấp tính mạng của họ để cố rượt đuổi nhau.
 
Sau khi vượt được, xe khách BKS của tỉnh Đắk Lắk đã chặn ngang đầu xe khách BKS của tỉnh Đắk Nông rồi tài xế và phụ xe 2 bên đã lao vào ẩu đả, nhưng được mọi người can ngăn.
 
Sau khi vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông đã làm rõ, chiếc xe ô tô khách 47B – 009.29 của tỉnh Đắk Lắk là do tài xế Hồ Sáu, trú tại TP Buôn Ma Thuột điều khiển. Còn chiếc xe ô tô khách BKS: 48K – 0134 là của nhà xe Hữu Khánh ở tỉnh Đắk Nông. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra xác minh làm rõ 
.

Nguồn: ANTV

.