Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201904/csgt-don-da-roi-vai-dam-bao-an-toan-cho-nguoi-dan-848316/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201904/csgt-don-da-roi-vai-dam-bao-an-toan-cho-nguoi-dan-848316/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CSGT dọn đá rơi vãi, đảm bảo an toàn cho người dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 09/04/2019, 10:31 [GMT+7]

CSGT dọn đá rơi vãi, đảm bảo an toàn cho người dân

(Congannghean.vn)-Phát hiện nhiều đá dăm bị rơi vãi dày đặc trên đường, các CBCS Đội CSGT Công an huyện Đô Lương, Nghệ An đã dọn sạch mặt đường, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

CSGT Công an huyện thu dọn đã rơi vãi trên đường
CSGT Công an huyện thu dọn đã rơi vãi trên đường
Vào  sáng 9/4, khi tổ tuần tra thuộc Đội CSGT Công an huyện Đô Lương đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại địa phận xã Yên Sơn phát hiện mặt đường có đá  rơi vãi dày đặc kéo dài khoảng 150m, gây bụi và nguy hiểm cho những người tham gia giao thông qua đoạn đường này. Trước tình hình đó, tổ công tác phân công CBCS mượn các dụng cụ của người dân bên đường để thu dọn. Sau gần 30 phút tích cực quét dọn, toàn bộ số đá bị rơi vãi đã được thu dọn sạch sẽ, tình hình giao thông trên đoạn đường này được đảm bảo thông suốt.
 
Sau khi những hình ảnh, video về lực lượng CSGT Công an huyện thu dọn đá trên đường được đăng tải, đông đảo người dân đã lên tiếng khen ngợi hành động đẹp, việc làm ý nghĩa của lực lượng Công an.
.

M.H

.