Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201904/bao-cong-an-nghe-an-dat-giai-cao-cuoc-thi-viet-ve-atgt-nam-2018-848180/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201904/bao-cong-an-nghe-an-dat-giai-cao-cuoc-thi-viet-ve-atgt-nam-2018-848180/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Báo Công an Nghệ An đạt giải cao cuộc thi viết về ATGT năm 2018 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 08/04/2019, 15:57 [GMT+7]

Báo Công an Nghệ An đạt giải cao cuộc thi viết về ATGT năm 2018

(Congannghean.vn)-Sáng 8/4, UBND tỉnh tổ chức Lễ trao giải báo chí viết về An toàn giao thông tỉnh Nghệ An năm 2018. Tham dự có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp tỉnh Nghệ An tổ chức giải báo chí viết về an toàn giao thông. Năm 2018 đã thu hút được một lượng lớn các tác phẩm tham gia, thể hiện sự công phu từ việc tìm tòi chủ đề đến cách thể hiện. Nhiều thể loại tác phẩm như phóng sự, phản ánh… đã được các tác giả thể hiện qua những đề tài mang tính thời sự nóng, khai thác ở nhiều góc độ, mang lại cho độc giả những thông điệp rõ ràng, mang tính nhân văn sâu sắc.

Giải báo chí viết về ATGT năm 2018 có nhiều điểm mới, thu hút nhiều cơ quan báo chí tham gia với đầy đủ các thể loại, trong đó Báo Công an Nghệ An, Báo Nghệ An, Đài Phát thanh Truyền hình Nghệ An là những đơn vị có nhiều tác phẩm đạt giải.

Giải Báo chí viết về ATGT tỉnh Nghệ An năm 2018 không có giải Nhất, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhì, 7 giải Ba và một số giải Khuyến khích cho các tác giả đạt giải, đồng thời phát động cuộc thi Báo chí viết về ATGT tỉnh Nghệ An năm 2019.

Báo Công an Nghệ An xuất sắc đạt 1 giải Nhì báo in (không có giải nhất); 1 giải Ba báo điện tử (không có giải nhất, nhì) và 2 giải Khuyến khích.

Ban tổ chức trao giải Nhì cho các tác giả
Ban tổ chức trao giải Nhì cho các tác giả
Ban tổ chức trao giải Ba cho các tác giả
Ban tổ chức trao giải Ba cho các tác giả
Ban tổ chức trao giải Khuyến khích cho các tác giả
Ban tổ chức trao giải Khuyến khích cho các tác giả

 

.

Đình Hưng

.