Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201607/cong-an-huyen-quynh-luu-tinh-nghe-an-xuong-co-so-lam-thu-tuc-dang-ky-moto-dien-xe-may-dien-686345/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201607/cong-an-huyen-quynh-luu-tinh-nghe-an-xuong-co-so-lam-thu-tuc-dang-ky-moto-dien-xe-may-dien-686345/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xuống cơ sở làm thủ tục đăng ký môtô điện, xe máy điện - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 04/07/2016, 09:25 [GMT+7]
Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An

Xuống cơ sở làm thủ tục đăng ký môtô điện, xe máy điện

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Đội CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu đã cử tổ công tác trực tiếp xuống giáo xứ Tân Lập, thị trấn Cầu Giát để giúp người dân làm thủ tục đăng ký môtô điện, xe máy điện.

 CBCS Đội CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu làm thủ tục đăng ký môtô điện, xe máy điện cho người dân.
CBCS Đội CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu làm thủ tục đăng ký môtô điện, xe máy điện cho người dân.

Trong thời gian 1 ngày, tổ công tác đã tiến hành làm thủ tục đăng ký môtô điện, xe máy điện cho bà con trong giáo xứ. Đây là hoạt động thiết thực giúp bà con giáo dân tiết kiệm công sức, tiền của và thời gian đi lại; đồng thời tạo mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa lực lượng Công an với nhân dân.

Bên cạnh đó, tổ công tác còn lồng ghép tuyên truyền giúp người dân hiểu hơn về việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ cũng như Thông tư 54/2015/TT-BCA quy định từ ngày 1/7/2016, môtô điện, xe máy điện khi lưu thông trên đường nếu vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Công an huyện Quỳnh Lưu cũng đã tăng cường công tác tuyên truyền, trực tiếp đến một số xã và các trường THPT làm thủ tục đăng ký, cấp biển số cho môtô điện, xe máy điện. Đến nay, lực lượng Công an đã làm thủ tục đăng ký, cấp biển số cho hơn 804 môtô điện, xe máy điện trên địa bàn.

.

Đăng Quang

.