Thứ Sáu, 17/07/2020, 08:11 [GMT+7]

Xử lý đối tượng giả mạo phóng viên

Giả mạo là phóng viên báo Thanh niên, đối tượng Nguyễn Đình Nam, sinh năm 1984, trú tại huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh vừa bị Công an tỉnh Quảng Ninh tạm giữ để xử lý theo đúng qui định.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Khoảng 9h ngày 15/7, Tổ tuần tra của Đội CSGT số 3, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Ninh đang làm nhiệm vụ tại QL18A, đoạn qua địa bàn huyện Đầm Hà, Quảng Ninh phát hiện Nguyễn Đình Nam điều khiển xe ô tô chạy quá tốc độ nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Khi xuống xe, Nam tự xưng là phóng viên Báo Thanh niên và xuất trình 1 thẻ có ghi chữ “Chuyên viên Báo Thanh Niên”, trên thẻ có in logo và con dấu được cho là của Báo Thanh Niên. Nghi ngờ tính xác thực về nghề nghiệp và chiếc thẻ của người này, lực lượng CSGT đã xác minh làm rõ và xác nhận người này không phải phóng viên của báo thanh niên. Tại cơ quan Công an, Nguyễn Đình Nam thừa nhận bản thân chỉ là lái xe dịch vụ cho 1 công ty, không phải là phóng viên của Báo Thanh niên. Hiện Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục đấu tranh làm rõ động cơ, mục đích của Nam trong việc sử dụng giấy tờ giả mạo phóng viên Báo thanh niên để xử lý theo quy định của pháp luật.”

.

Nguồn: ANTV