Thứ Ba, 14/07/2020, 09:03 [GMT+7]

Hotgirl 18 tuổi điều hành đường dây mại dâm giá 20 triệu đồng/lượt

Nguyễn Thị Thanh Ngân (SN 2002) phối hợp với Nguyễn Thị Hương (SN 1995) điều hành đường dây mại dâm từ Bắc vào Nam.
 
Ngày 14/7, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đang tạm giữ Nguyễn Thị Hương (SN 1995, ở Hà Nội) và Nguyễn Thị Thanh Ngân (SN 2002, ở TP HCM) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.
 
Theo tài liệu điều tra, Hương và Ngân từng làm nghề chăm sóc sắc đẹp ở TP HCM nên quen biết nhau. Sau đó, Hương ra Hà Nội móc nối với Ngân lập đường dây bán dâm ở nhiều tỉnh, thành phố.
Nguyễn Thị Hương,
Nguyễn Thị Hương,
Qua các mối quan hệ xã hội, 2 “tú bà” xinh đẹp chiêu mộ những “chân dài” dưới 25 tuổi, có nhan sắc để tham gia đường dây này. Nhóm khách hàng mua dâm họ hướng đến là các doanh nhân, người có thu nhập cao, đại gia.
 
Với trang cá nhân facebook có hơn 15.000 người theo dõi, Ngân thường đăng ảnh gợi cảm của mình và Hương cùng ảnh các cô gái chân dài để tìm người mua dâm. Khi khách có nhu cầu, Ngân và Hương gửi ảnh gái bán dâm, sau đó thỏa thuận giá cả và địa điểm.
 
Khi khách liên lạc, nếu ở TP HCM, Hương gọi điện thoại báo cho Ngân để điều nhân viên, hoặc ngược lại, Ngân sẽ báo cho Hương nếu khách ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.
 
Khách sẽ chuyển tiền đặt cọc 30% vào tài khoản cho Hương. Sau đó, Hương mới chia cho Ngân và trả cho gái bán dâm.
 
Theo điều tra, khách mua dâm phải trả 10-20 triệu với mỗi lần qua đêm với “chân dài”. Nếu đi tour dài ngày, giá có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Hương và Ngân hưởng lợi 30% số tiền nhận được.
Nguyễn Thị Thanh Ngân.
Nguyễn Thị Thanh Ngân.
Ngày 5/7, đột kích đồng loạt một số khách sạn ở Hà Nội và TP HCM, 4 tổ công tác của Cục Cảnh sát Hình sự phát hiện 6 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong số gái bán dâm bị bắt quả tang, Hương trực tiếp bán dâm cùng 2 cô gái khác với giá 10 triệu mỗi người tại Hà Nội.
 
Tại TP HCM, 3 khách mua dâm cũng phải trả mỗi người 10 triệu đồng cho một lần “vui vẻ”.
.

Nguồn: CAND

.