Thứ Bảy, 06/06/2020, 15:38 [GMT+7]

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT và luật an ninh mạng cho sinh viên

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Hè năm 2020, nhằm tiếp tục triển khai hiệu quả công trình thanh niên “Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho người dân, học sinh”, sáng ngày 06/6/2020, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Ban Chấp hành Đoàn Trường Cao đẳng sư phạm Nghệ An tổ chức Chương trình tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho hơn 200 sinh viên năm thứ nhất tại trường.

Các nội dung được truyền tải tới các sinh viên một cách sinh động và gần gũi
Các nội dung được truyền tải tới các sinh viên một cách sinh động và gần gũi
Tại Chương trình, các tuyên truyền viên pháp luật của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã truyền tải cho các bạn sinh viên nhiều thông tin giá trị, gần gũi và đặc biệt quan trọng liên quan các quy định của pháp luật khi sử dụng mạng internet, mạng xã hội..., các tình huống khi tham gia giao thông. Với nhiều hình thức truyền tải hấp dẫn như: chiếu video thực tế, trao đổi trực tiếp, trao quà... các bạn sinh viên đã hào hứng tham dự, tích cực trao đổi nhiều nội dung thắc mắc liên quan đến Luật An ninh mạng và Luật An toàn giao thông. 
Những câu hỏi được trao đổi trong buổi tuyên truyền
Những câu hỏi được trao đổi trong buổi tuyên truyền
Thông qua chương trình, các bạn sinh viên đã tiếp thu được nhiều thông tin quý báu, từng bước nâng cao văn hoá giao thông và văn hoá trên không gian mạng.
.

Hồ Hưng

.