Thứ Sáu, 08/05/2020, 16:21 [GMT+7]

Kẻ truy sát dã man vợ chồng tình cũ sa lưới

Sau gần 8 giờ lẩn trốn, Nguyễn Doãn Vạn, trú tại xã An Dũng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, đối tượng gây ra vụ truy sát khiến 2 người thương vong trên địa bàn đã bị phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Can Lộc, thị xã Hồng Lĩnh đã bắt giữ.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Chiều 7/5, trên địa bàn tổ dân phố 3, phường Nam Hồng, Thị xã Hồng Lĩnh xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 1 người chết và 1 người khác bị thương. Nạn nhân Trần Thị Lài bị đối tượng dùng hung khí đâm vào ngực trái, tử vong tại bệnh viện, người bị thương là Nguyễn Văn Báo, cả 2 đều trú tại tổ dân phố 3, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh.

Sau khi án mạng xảy ra, lực lượng Công an Hà Tĩnh đã tập trung huy động lực lượng khám nghiệm hiện trường. Quá trình điều tra xác định, nghi can gây ra vụ việc là Nguyễn Doãn Vạn. Người này từng có quan hệ tình cảm với bà Lài và hai người có thời gian sống chung với nhau như vợ chồng. Sau 8 giờ gây án, Nguyễn Doãn Vạn bị bắt giữ tại khối phố 6, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, cách nơi gây án gần 15 km.

Vạn khai nhận: Trước đây có quan hệ tình cảm với Trần Thị Lài nhưng sau một thời gian Vạn chấp hành án phạt tù tại trại giam Đông Sơn thì Lài kết hôn với Nguyễn Văn Báo. Cảm thấy bị vợ chồng Báo, Lài bội bạc nên đã tìm cách giết các nạn nhân.

.

Nguồn: ANTV