Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201902/truy-nong-hung-thu-sat-hai-con-gai-o-da-nang-840898/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201902/truy-nong-hung-thu-sat-hai-con-gai-o-da-nang-840898/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Truy nóng hung thủ sát hại con gái ở Đà Nẵng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 26/02/2019, 07:30 [GMT+7]

Truy nóng hung thủ sát hại con gái ở Đà Nẵng

BẤM PLAY ĐỂ XEM VIDEO. MỞ LOA ĐỂ NGHE THUYẾT MINH 

Một vụ án mạng gây xôn xao dư luận vừa xảy ra tại TP Đà Nẵng. Một người cha đã sát hại con gái 8 tuổi rồi vứt xác xuống sông Hàn. Sáng 25/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ Bùi Văn Hời để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra, do ly hôn với vợ, Hời mang con gái từ Thái Bình vào Đà Nẵng nuôi dưỡng giữa năm 2018.

Đến ngày 1/2/2019, do bực tức chuyện gia đình ở quê có liên quan tới người vợ cũ, khiến Hời không kiểm soát được hành vi, đã ra tay bóp cổ con gái của mình cho tới chết.

Gây án xong, Hời bỏ đi cho đến ngày 4/2 (tức 30 Tết), đối tượng quay trở lại nơi trọ, gói ghém xác nạn nhân đến cầu Thuận Phước ném ra cửa biển, sau đó bỏ trốn vào TP.HCM. Cho đến ngày 24/2, gia đình nạn nhân mới phát hiện vụ việc nên trình báo cơ quan Công an.

Sau 1 ngày vào cuộc điều tra, Công an TP Đà Nẵng đã phục kích và bắt giữ được đối tượng khi đối tượng vừa mới xuống bến xe trở lại Đà Nẵng. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra vụ án. Thi thể của cháu bé cũng đang được lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm.

.

Nguồn: ANTV