Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201812/dam-chet-nguoi-sau-tranh-cai-va-cham-giao-thong-829826/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201812/dam-chet-nguoi-sau-tranh-cai-va-cham-giao-thong-829826/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đâm chết người sau tranh cãi va chạm giao thông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 19/12/2018, 08:28 [GMT+7]

Đâm chết người sau tranh cãi va chạm giao thông

Sau cuộc cãi vã, thách thức do va chạm xe máy trên đường, bên này vừa mới vung tay tát vào mặt bên kia đã bị "trả đũa" bằng một nhát dao khiến cho án mạng xảy ra.

Chiều ngày 18-12, Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Quang Hoàng (37 tuổi) trú ở 67 Cầu Bè, xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang về hành vi giết người.

Trước đó vào tầm 13h10’ chiều ngày 17-12, ông Dương Bá Thiên (46 tuổi) tạm trú ở thôn Phú Thạnh, xã Vĩnh Thạnh điều khiển xe may từ khu nhà trọ ra phía đường Lương Định Của để mua thêm mồi cho cuộc nhậu với một vài người thân quen.

Cùng thời điểm đó, Bùi Quang Hoàng đang điều khiển xe máy trên đường Lương Định Của trong trạng thái chếnh choáng men bia sau cuộc nhậu với bạn bè nên xảy ra va chạm với xe máy của ông Dương Bá Thiên.

Hung thủ Bùi Quang Hoàng sau khi bị tạm giữ hình sự.
Hung thủ Bùi Quang Hoàng sau khi bị tạm giữ hình sự.

Và sau một hồi cãi vã, thách thức lẫn nhau, ông Thiên không kiềm chế được cơn bực tức nên vung tay tát vào mặt Hoàng, không ngờ Hoàng rút con dao bấm mang theo đâm một nhát vào vùng ngực ông Thiên một nhát rồi lên xe máy tăng tốc tẩu thoát.

Dù đã được người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên ông Thiên tử vong lúc 14h14’ chiều 18-12. Sau nhiều giờ truy nóng, các trinh sát hình sự, điều tra viên Công an TP Nha Trang đã vây bắt hung thủ gây án, thu giữ hung khí.

Hung khí gây án đã được thu giữ.
Hung khí gây án đã được thu giữ.

Theo Thượng tá Nguyễn Đức Thành – Phó trưởng Công an TP Nha Trang, vụ việc có dấu hiệu tội phạm giết người nên đối tượng và tang vật sẽ được chuyển giao cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa khởi tố, điều tra và xử lý theo thẩm quyền.

.

Nguồn: Hữu Toàn/Báo CAND

.