Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201807/pha-tu-diem-ca-do-world-cup-tai-quan-ca-phe-802317/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201807/pha-tu-diem-ca-do-world-cup-tai-quan-ca-phe-802317/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phá tụ điểm cá độ World Cup tại quán cà phê - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 03/07/2018, 09:10 [GMT+7]

Phá tụ điểm cá độ World Cup tại quán cà phê

Công an TP Đà Nẵng đã đột kích quán cà phê Fan Clup Manchester tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ và bắt quả tang hàng chục đối tượng có hành vi tổ chức cá độ đá bóng với số tiền lên đến gần 4 tỷ đồng.
 
Hiện tại, Công an TP Đà Nẵng đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng và lập biên bản đối với 16 đối tượng khác vì có hành vi tổ chức cá độ đá bóng với số tiền lên đến 160.000 USD.

Trước đó, vào lúc 22 giờ ngày 28/6, lực lượng công an TP Đà Nẵng ập vào quán cà phê Fan Clup Manchester (số 45 Tú Mỡ, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) bắt quả tang khách xem bóng đá đang đánh bạc dưới hình thức cá độ. Qua sàng lọc, lực lượng công an xác định được 3 đối tượng tổ chức cá độ gồm: Nguyễn Văn Thương (45 tuổi), Nguyễn Tấn Cường và Trần Công Cảnh (cùng 27 tuổi, cùng trú phường Hòa An). Nguyễn Văn Thương, cầm đầu nhóm đối tượng khai nhận đã tổ chức cá độ suốt từ đầu mùa giải.
 
Trong đêm 28/6 diễn ra trận bóng Columbia - Senegal và Nhật Bản - Ba Lan, các đối tượng tổ chức cùng con bạc số tiền 21,96 triệu đồng. Tại quán, công an thu giữ 2 laptop, 4 quyển sổ ghi nội dung cá độ, 5 điện thoại, sao in 117 trang mạng cá độ và gần 90 triệu đồng tiền mặt. Tiếp tục kiểm tra các tài khoản cá độ của 3 đối tượng sử dụng, công an xác định số tiền cá độ qua mạng là gần 160.000 USD, tương đương gần 4 tỷ đồng.
 
Thiếu tá Trần Viết Đức – Đội trưởng đội 5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Đà Nẵng cho biết: Trên cơ sở triệt phá vụ án tổ chức đánh bạc này trong thời gian tới, nhất là thời gian còn lại của World Cup 2018, Công an TP Đà Nẵng sẽ tiếp tục mở các đợt tấn công để triệt phá các đường dây, tụ điểm tổ chức đánh bạc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Đồng thời Công an TP Đà Nẵng cũng khuyến cáo cho mọi người dân không được tham gia cá độ bóng đá dưới mọi hình thức, xem bóng đá một cách lành mạnh và tuân thủ theo mọi quy định của pháp luật.
 
Các đối tượng tham gia cá độ đa số là sinh viên và người lao động, hầu như không ý thức được hành vi của mình là vi phạm pháp luật. Qua đây cũng gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh đối với những người đang mê muội bởi tệ nạn này.
.

Nguồn: ANTV

.