Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201807/muu-ma-chuoc-quy-cua-toi-pham-ma-tuy-vung-bien-803524/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201807/muu-ma-chuoc-quy-cua-toi-pham-ma-tuy-vung-bien-803524/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mưu ma chước quỷ của tội phạm ma túy vùng biên - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 10/07/2018, 15:46 [GMT+7]

Mưu ma chước quỷ của tội phạm ma túy vùng biên

Bất chấp nỗ lực ngăn chặn của lực lượng chức năng, ma túy từ bên kia biên giới vẫn được các đối tượng với nhiều thủ đoạn tinh vi thẩm lậu vào nước ta tiêu thụ hoặc để vận chuyển sang nước thứ 3. Và một trong nhưng điểm nóng ma túy vùng biên không thể không nhắc tới đó chính là tỉnh Sơn La.

Theo số liệu mới nhất, trong 6 tháng đầu năm 2018, Công an tỉnh Sơn La phối hợp với các lực lượng chức năng trên địa bàn đã phát hiện, bắt giữ 551 vụ, 907 đối tượng phạm tội về ma túy. Làm thế nào để “hạ nhiệt” cho điểm nóng này.
 
Ma túy là nguồn gốc của rất nhiều loại tội phạm. Ngày càng nhiều vụ các đối tượng mua bán, vận chuyển, tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép các chất ma túy với số lượng ngày càng tăng, bị các cơ quan chức năng phát hiện, triệt phá.
 
Tuy nhiên, các đối tượng phạm tội ngày càng hoạt động với phương thức đa dạng, thủ đoạn tinh vi, liều lĩnh. Làm thế nào để nhận diện, đấu tranh phòng chống ma túy một cách hiệu quả.
.

Nguồn: ANTV

.