Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201807/hiem-hoa-tai-nan-giao-thong-do-dong-vat-tha-rong-803333/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201807/hiem-hoa-tai-nan-giao-thong-do-dong-vat-tha-rong-803333/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hiểm họa tai nạn giao thông do động vật thả rông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 09/07/2018, 15:05 [GMT+7]

Hiểm họa tai nạn giao thông do động vật thả rông

Trong nhiều trường hợp, trâu bò không có người trông coi bất ngờ sang đường hoặc chạy ra giữa đường đã khiến nhiều chủ phương tiện không kịp trở tay, mất tay lái, bị ngã xe hoặc đâm vào các đối tượng khác.

Ngoài ra, khi thả rông trên đường gia súc này vô tư “xả bậy” xuống đường vừa ảnh hưởng đến người điều khiển xe máy vì phải né tránh, vừa ảnh hưởng đến vệ sinh, mỹ quan phố phường.

Chỉ ít ngày trước, một vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra trên quốc lộ 1, thuộc địa phận tỉnh Ninh khiến 2 người bị thương nặng, chưa kể thiệt hại về tài sản. Chủ thể liên quan đến vụ tai nạn này lại chính mà con bò. Lúc này câu chuyện dở khóc dở cười, là “Ai sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường cho thiệt hại”.

Cùng tìm hiểu về chủ đề này với TS. Khương Kim Tạo - Chuyên gia giao thông:

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

.

Theo ANTV

.