Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201803/danh-sap-duong-day-danh-bac-online-khung-785813/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201803/danh-sap-duong-day-danh-bac-online-khung-785813/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đánh sập đường dây đánh bạc online khủng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 20/03/2018, 15:41 [GMT+7]

Đánh sập đường dây đánh bạc online khủng

Thời gian gần đây, qua công tác nắm tình hình, lực lượng Cảnh sát kinh tế đã phát hiện trên địa bàn tỉnh TT. Huế hình thành đường dây đánh bạc có qui mô lớn, với số tiền lên đến nhiều tỉ đồng, với rất nhiều đối tượng tham gia.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Đơn vị đã nhanh chóng xác lập chuyên án, huy động đồng bộ lực lượng các đơn vị, phương tiện tham gia phá án. Qua thông tin thu thập được, xác định các đối tượng cầm đầu trong đường dây này hoạt động rất tinh vi, dùng nhiều “vỏ bọc” khác nhau để che dấu hành vi phạm tội.

Các lực lượng tham gia phá án đã đồng loạt tấn công, bắt toàn bộ các đối tượng, thu giữ thiết bị, tài liệu, chứng cứ để phục vụ công tác điều tra, xử lý các đối tượng vi phạm theo qui định của pháp luật. Với phương châm bí mật, bất ngờ và đồng bộ, các lực lượng tham gia phá án đã lên phương án chi tiết, cụ thể. Những trinh sát, điều tra viên có nhiều kinh nghiệm, nghiệp vụ tinh thông được huy động phá án.

Khám xét nhà của các đối tượng, lực lượng Công an tạm giữ trên 1,9 tỷ đồng, 4 cây vàng, 4 chiếc ô tô và nhiều trang thiết bị phục vụ việc đánh bạc và tổ chức đánh bạc qua mạng gồm máy vi tính, máy tính bảng, điện thoại và hơn 3000 trang tài liệu liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá trên mạng.

Tại cơ quan Công an, đối tượng cầm đầu Trương Minh Quang bước đầu khai nhận trang mạng mà đối tượng này quản lý có tang số tương đương khoảng 100 tỷ đồng. Đối tượng Trần Phan Mạnh Hùng giúp sức cho Quang thực hiện hành vi phạm tội.

Các đối tượng còn lại lấy nhiều trang mạng của Quang về để đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Hiện cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 7 đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Trong thời gian tới, để đấu tranh hiệu quả với loại tội phạm này, Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục tham mưu, phối hợp chặt chẽ, đồng bộ, xác lập các chuyên án, đấu tranh ngăn chặn, không để tội phạm này lây lan, làm thất thoát ngoại tệ, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Bên cạnh đó, Công an các đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao tinh thần cảnh giác cho người dân, đấu tranh, tố giác, bài trừ các tệ nạn cờ bạc ra khỏi đời sống xã hội.

.

Theo ANTV

.