Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/ruou-vao-loi-ra-dan-den-an-mang-739132/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201705/ruou-vao-loi-ra-dan-den-an-mang-739132/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Rượu vào lời ra dẫn đến án mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 23/05/2017, 16:50 [GMT+7]

Rượu vào lời ra dẫn đến án mạng

Một người đàn ông mâu thuẫn với hàng xóm dẫn đến đánh nhau và bị đánh tử vong. Vụ việc xảy ra khi anh này vừa ăn nhậu với một số người thân trong gia đình. Đó là vụ án vừa xảy ra tại tỉnh Bình Dương vào chiều 22/5.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Theo thông tin ban đầu, 17h chiều ngày 22/5, anh Lê Văn Phước nhậu cùng với một số người thân trong gia đình tại khu vực khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An. Đến khoảng 19h, anh Phước đi ra phía khu vực nhà của Nguyễn Công Tâm chửi bới, đòi đánh những người trong nhà Tâm.

Vụ việc khiến hai bên xảy ra cãi vã dẫn tới đánh nhau, Tâm đã dùng cây đánh nhiều nhát vào người anh Phước gây thương tích nặng, anh Phước được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Gây án xong, đối tượng Tâm đã bỏ trốn. Hiện Công an thị xã Thuận An đang truy tìm đối tượng Nguyễn Công Tâm để điều tra xử lý.

.

Theo ANTV

.