Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201704/bat-duoc-hung-thu-giet-nguoi-tren-canh-dong-734177/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201704/bat-duoc-hung-thu-giet-nguoi-tren-canh-dong-734177/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt được hung thủ giết người trên cánh đồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 24/04/2017, 15:43 [GMT+7]

Bắt được hung thủ giết người trên cánh đồng

Những ngày vừa qua, người dân xã An Cư, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang xôn xao về vụ một người đàn ông bị giết trên cánh đồng khi đi bắt nhái. Nhận được tin báo, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Tịnh Biên nhanh chóng vào cuộc truy tìm hung thủ, chỉ trong 3 ngày, các đối tượng gây án đã bị bắt giữ.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Người đàn ông bị chém nhiều nhát ở đầu và tay dẫn đến tử vong trên đường đi cấp cứu. Nạn nhân được xác định là ông Chau Rốp, cư trú ấp Chơn Cô, xã An Cư, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

Cái chết của ông Chau Rốp làm dư luận hoang mang, người dân bàn tán và đồn đoán thêu dệt đủ thứ làm ảnh hưởng đến tình hình ANTT ở địa bàn có đông đồng bào dân tộc Khơ-me sinh sống.

Ông Chau Dương, Trưởng ban ấp Bà Đen, xã An Cư, cho biết, vụ án xảy ra thì bà con trong xóm rất là hoang mang, sợ này kia rồi đồn thổi đủ thứ chuyện. Bản thân đã vận động bà con không nên hoang mang mà tập trung lo làm ăn, để lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Theo Thượng tá Đoàn Quốc Dũng, Phó Trưởng Công an huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang cho biết, chúng tôi đã tập trung lực lượng để điều tra ban đầu và nhờ sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự và các điều tra viên có dày giặn kinh nghiệm của Công an tỉnh chỉ đạo cho lực lượng Cảnh sát hình sự Công an huyện để tập trung làm rõ. Chính vì vậy, sau 03 ngày tập trung điều tra thì chúng tôi đã phát hiện được hai đối tượng nghi vẫn gây án. Sau nhiều giờ đấu tranh thì hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hung thủ gây án là Chau Sóc Ra, sinh năm 1992 và Chau Sênl, sinh năm 1990 cùng cư trú tổ 2 ấp Bà Đen.

Tại cơ quan các đối tượng hai nhận: Do có mâu thuẫn với ông Chau Ngôm nên cả hai lên kế hoạch đánh ông Ngôm để trả thù. Sự việc xảy ra lúc chập choạng tối, cả hai dùng búa và gậy tầm vông đánh nhiều nhát làm nạn nhân bất tỉnh mà không biết là đánh nhầm người.

Vụ án được phá, các đối tượng bị bắt giữ đã trấn an dư luận. Kịp thời ghi nhận thành tích trên, Ủy ban nhân dân huyện Tịnh Biên đã thưởng nóng cho Công an huyện Tịnh Biên 50 triệu đồng.

.

Theo ANTV

.