Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/cham-lua-dot-nha-2-anh-em-de-tra-thu-724680/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201702/cham-lua-dot-nha-2-anh-em-de-tra-thu-724680/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Châm lửa đốt nhà 2 anh em để trả thù - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 24/02/2017, 10:58 [GMT+7]

Châm lửa đốt nhà 2 anh em để trả thù

Tại tỉnh Trà Vinh, Công an huyện Cầu Kè đang tạm giữ hình sự Thạch Saly để làm rõ hành vi hủy hoại tài sản của người khác.

 
Khoảng hơn 22 giờ đêm 18/02, người dân ở ấp Giồng Dầu, xã Hòa Ân, huyện Cầu Kè phát hiện ngọn lửa bốc lên từ 2 căn nhà của 2 anh em ruột là Thạch Trắng (29 tuổi) và Thạch Phát (33 tuổi) trú cùng ấp. Ngay lập tức, bà con xung quanh sử dụng các phương tiện sẵn có để dập lửa và điện báo Công an huyện Cầu Kè.
 
Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng đến hiện trường cùng người dân dập lửa và khám nghiệm ngay hiện trường để xác định nguyên nhân vụ cháy. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định đây là một hiện trường có án, vì điểm phát cháy từ phía ngoài cháy vào.
 
Nắm tình hình, sàng lọc đối tượng, cơ quan công an đã làm rõ Thạch Saly có mâu thuẫn với gia đình bị hại, nên đã đốt nhà của bị hại để trả thù. Hiện, Công an huyện Cầu Kè đang củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm đối tượng trước pháp luật.
.

Nguồn: ANTV

.