Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/dam-cuoi-thanh-vu-hon-chien-gay-an-mang-714673/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/dam-cuoi-thanh-vu-hon-chien-gay-an-mang-714673/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đám cưới thành vụ hỗn chiến gây án mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 19/12/2016, 16:26 [GMT+7]

Đám cưới thành vụ hỗn chiến gây án mạng

Đám cưới là một ngày vui trọng đại của mỗi người, là nơi mọi người đến để chung vui, chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu - chú rể. Thế nhưng một vụ việc đau lòng đã xảy ra trong ngày vui này tại một đám cưới ở tỉnh Bình Thuận làm 5 người thương vong.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Vào trưa 18/12, khi tham dự đám cưới tại nhà hàng tiệc cưới Thuận Yến 2 tại thôn Lương Bình, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, nhóm thanh niên của nhà trai và nhà gái đã xảy ra mâu thuẫn. Sự việc mất kiểm soát khi 2 nhóm sử dụng hung khí lao vào tấn công nhau.

Vụ hỗn chiến khiến anh Nguyễn Hoàng Lan là người thân của cô dâu bị thiệt mạng do bị vết thương đâm chí mạng. 3 thanh niên khác bị thương nặng phải chuyển đến Bệnh viện đa khoa Bình Thuận cấp cứu. Cô dâu lao vào can ngăn cũng bị thương nhẹ và đang được điều trị tại địa phương. 

Ngày vui của cô dâu - chú rể đã thành ngày buồn khi án mạng đã xảy ra. Theo nguyên nhân ban đầu, nhiều khả năng vụ việc bắt đầu khi các bên đã uống rượu trong đám cưới nên đã không kiểm soát được mình.

Chỉ từ mâu thuẫn rất nhỏ đã gây hậu quả đau lòng. Đây là lời cảnh báo cho mỗi chúng ta khi sử dụng rượu bia trong các cuộc vui của mình để vừa đảm bảo sức khỏe, hạn chế vi phạm pháp luật, giữ gìn hạnh phúc gia đình góp phần làm đảm bảo ANTT.

.

Theo ANTV

.