Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201609/thuc-nghiem-hien-truong-vu-hon-chien-tai-karaoke-quan-lau-699804/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201609/thuc-nghiem-hien-truong-vu-hon-chien-tai-karaoke-quan-lau-699804/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thực nghiệm hiện trường vụ hỗn chiến tại karaoke Quán Lau - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 20/09/2016, 10:36 [GMT+7]

Thực nghiệm hiện trường vụ hỗn chiến tại karaoke Quán Lau

(Congannghean.vn)-Chiều 19/9, Công an TP Vinh đã tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ hỗn chiến tại quán karaoke Quán Lau, thuộc phường Trường Thi (TP Vinh), xảy ra vào ngày 13/9. Sau khi sự việc xảy ra đối tượng Chu Đức Gu Lít (SN 1990), trú tại phường Trường Thi, TP Vinh đã đến Cơ quan Công an đầu thú.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Tại hiện trường, nghi phạm liên quan trọng vụ án là Chu Đức Gu Lít và các nhân vật đóng thế đã mô phỏng lại quá trình sự việc xô xát giữa hai nhóm. Đây là những tình tiết để Cơ quan Công an củng cố hồ sơ vụ án.

Thực nghiệm hiện trường vụ án
Đối tượng Chu Đức Gu Lít (X) mô phỏng lại quá trình hai nhóm xô xát

Trước đó, ngày 13/9, anh Nguyễn Đình Trung (SN 1979) và Nguyễn Đình Bình (SN 1984) đều trú tại xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc đến quán karaoke Quán Lau để hát. Đến khoảng 15 giờ, nhóm của Trung lái ô tô ra về, tuy nhiên quá trình cho xe ra cổng thì va quyệt với xe ô tô của Lít

Đối tượng Chu Đức Gu Lít mô phỏng lại quá trình hai nhóm xô xát
Thực nghiệm hiện trường

Tại đây, Trung chủ động xuống bắt tay thông cảm rồi tiếp tục cho xe đi tiếp, đi được 10 mét, Trung cùng bạn mình xuống xe quay lại nói chuyện. Tại đây, hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. Hậu quả nhóm của Trung bị nhóm của Lít tấn công bằng dao, kiếm. Sau khi gây án, nhóm của Lít bỏ trốn khỏi hiện trường. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115 Nghệ An.

Sau khi sự việc xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP Vinh đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường và thu thập chứng cứ.

Đối tượng Đặng Văn Đại (áo đen) và Trần Hùng Dũng (áo xanh)
Đối tượng Đặng Văn Đại (trái) và Trần Hùng Dũng (phải)

Hiện Cơ quan điều tra truy bắt hai nghi phạm chính bỏ trốn là Trần Hùng Dũng (SN 1984) trú phường Trường Thi và Đặng Văn Đại (SN 1984), trú phường Quán Bàu, thành phố Vinh. Cơ quan điều tra cũng kêu gọi người dân phát giác được hai nghi phạm thì trình báo với Cơ quan công an để làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

.

PV

.