Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201608/chot-chan-vay-bat-nghi-can-tham-sat-4-nguoi-693209/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201608/chot-chan-vay-bat-nghi-can-tham-sat-4-nguoi-693209/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chốt chặn, vây bắt nghi can thảm sát 4 người - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 11/08/2016, 10:47 [GMT+7]

Chốt chặn, vây bắt nghi can thảm sát 4 người

Lực lượng công an đã xác định được nghi can số 1 ra tay giết hại dã man 4 người trong cùng 1 gia đình ở Bát Xát, Lào Cai. Đêm 10/8, Đại tá Đinh Tiến Quân, Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai cho biết, ban chuyên án đang lên các kế hoạch tiến hành chốt chặn, vây bắt nghi can này.

Bấm play để xem video

Nghi can số 1 trong vụ thảm án giết 4 người gia đình anh Tẩn Ông Nải là Tẩn Láo Lở (24 tuổi), trú cùng thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát.

Lở và chị Tẩn Tả Mẩy (vợ anh Nải) trước đây từng có quan hệ tình cảm với nhau. Lở cũng từng có mâu thuẫn với gia đình nạn nhân. Hiện đối tượng đã bỏ trốn khỏi nhà.

Cơ quan Công an nhận định rất có thể Lở mang theo vũ khí trong lúc bỏ trốn. Hiện cơ quan Công an đã phát thông báo cho quần chúng nhân dân về nghi can để trợ giúp ban chuyên án truy bắt cũng như cảnh giác vì đối tượng có thể liều lĩnh gây nguy hiểm cho người dân trong lúc chạy trốn.

.

Theo ANTV

.