Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201608/xac-dinh-nghi-can-tham-sat-4-nguoi-o-bat-xat-693176/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201608/xac-dinh-nghi-can-tham-sat-4-nguoi-o-bat-xat-693176/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xác định nghi can thảm sát 4 người ở Bát Xát - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 11/08/2016, 09:37 [GMT+7]

Xác định nghi can thảm sát 4 người ở Bát Xát

 Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại Lào Cai làm 4 người trong một gia đình tử vong. Tối 10/8, một điều tra viên tham gia ban chuyên án điều tra vụ thảm án ở Bát Xát, Lào Cai cho biết, đã xác định được nghi can gây ra vụ án man rợ này.

Nghi can được ban chuyên án xác định là Tẩn Láo Lở, 24 tuổi, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát.

Qua khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan Công an nhận định, chị Tẩn Tả Mẩy tử vong do bị một vật cứng đánh vào đầu, 3 cháu bé tử vong do bị ngạt nước, nhiều khả năng đối tượng đã dìm chết cả 3 cháu sau khi hạ sát chị Mẩy.

Đáng chú ý, sau khi sát hại 4 người, hung thủ còn đặt bẫy súng kíp, mục đích giết nốt chồng của chị Mẩy là anh Tẩn Ông Nải. Rất may anh Nải lại đi vào nhà bằng cửa sau nên đã thoát chết.

Hiện, 100% cán bộ chiến sĩ Công an huyện Bát Xát cùng các đơn vị nghiệp vụ được tăng cường từ Công an tỉnh Lào Cai đã rải quân kín các địa bàn đối tượng có khả năng lẩn trốn để truy bắt.

Bước đầu, Ban chuyên án đã xác định được nghi can chính của vụ án là Tẩn Láo Lở, 24 tuổi trú cùng thôn với các nạn nhân.

Nghi can này đã có vợ con, trước đây có quan hệ tình cảm với chị Mẩy.

Được biết, thôn Phìn Ngan, xã Cốc Mỳ là địa bàn vùng cao, sóng di động rất yếu. Địa hình chia cắt, phức tạp nên các mũi trinh sát lùng sục theo dấu đối tượng gặp nhiều khó khăn.

Nghi can Tẩn Láo Lở.

Một trinh sát cho biết, đối tượng Tẩn Láo Lở hiện đang mang theo vũ khí trên đường trốn chạy. Có nhân chứng đã nhìn thấy nghi can ở cách biên giới khoảng 8 cây số.

Một thành viên của ban chuyên án tiết lộ, các mũi trinh sát đang ráo riết truy lùng đối tượng, đồng thời thông báo cho quần chúng nhân dân cảnh giác. Theo nhận định của ban chuyên án, nghi can đang cùn quẫn có thể liều lĩnh tiếp tục gây án.

Trong một diễn biến khác, một tổ công tác đặc biệt gồm các trinh sát, điều tra viên lão luyện của Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đang trên đường đến hiện trường, phối hợp với Công an tỉnh Lào Cai làm rõ vụ án, truy bắt hung thủ...

.

Nguồn: ANTV/Báo CAND