Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201607/da-bat-duoc-ke-giet-nguoi-tai-cau-giay-ha-noi-688923/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201607/da-bat-duoc-ke-giet-nguoi-tai-cau-giay-ha-noi-688923/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đã bắt được kẻ giết người tại Cầu Giấy, Hà Nội - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 18/07/2016, 07:42 [GMT+7]

Đã bắt được kẻ giết người tại Cầu Giấy, Hà Nội

Liên quan đến vụ giết người vì mâu thuẫn trên mạng xã hội xảy ra tại Hà Nội, sau khi dùng dao đâm 1 nhát chí mạng vào cổ nạn nhân, đối tượng Đinh Quốc Khánh đã bỏ trốn. 
 
Ngày 16/7, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy phối hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an thành phố Hà Nội đã bắt được Khánh tại Đăk Lăk, và di lý đối tượng về Hà Nội để điều tra làm rõ hành vi giết người.
 
Theo thông tin ban đầu từ Cơ quan điều tra, do mâu thuẫn trên mạng xã hội, ngày 28/6/2016, nhóm đối tượng do Đinh Quốc Khánh cầm đầu và nhóm do Nguyễn Văn Hiếu (sinh năm 2000, trú ở Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cầm đầu đã hẹn gặp nhau tại ngõ 184 Hoa Bằng, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy để giải quyết mâu thuẫn.
 
Tại đây, nhóm của Khánh gồm 6 người đã đánh nhau với 10 người nhóm của Hiếu. Thấy Hiếu cầm gạch đập vào đầu một người trong nhóm của của mình, Khánh liền rút dao trong người đâm vào cổ Hiếu, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Khánh bỏ về nhà, sau đó trốn đi Đăk lak.  Hiếu được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường.
 
Ngày 16/7, cơ quan điều tra đã bắt giữ Khánh tại Đăk lak và dẫn giải về quận Cầu Giấy để tiếp tục điều tra về hành vi giết người của đối tượng.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

.

Nguồn: ANTV