Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201602/hang-chuc-cuoc-dien-thoai-to-nha-xe-nhoi-nhet-tang-gia-ve-661730/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201602/hang-chuc-cuoc-dien-thoai-to-nha-xe-nhoi-nhet-tang-gia-ve-661730/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hàng chục cuộc điện thoại tố nhà xe nhồi nhét, tăng giá vé - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 13/02/2016, 09:28 [GMT+7]

Hàng chục cuộc điện thoại tố nhà xe nhồi nhét, tăng giá vé

Ngày mùng 5 Tết số cuộc gọi và tin nhắn được phản ánh về tình hình TTATGT đã tăng lên so với những ngày trước.

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết, ngày mùng 5 Tết số cuộc gọi và tin nhắn được phản ánh về tình hình TTATGT đã tăng lên so với những ngày trước.

Cụ thể đã có 35 cuộc gọi và 7 tin nhắn của người dân phản ánh đến đường dây nóng của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia.

Nội dung các cuộc gọi hầu hết phản ánh về tình trạng tự ý tăng giá vé, nhồi nhét khách, nhiều chuyến bay bị chậm tại sân bay Vinh.

Sau khi nhận được thông tin, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã yêu cầu các đơn vị có liên quan thực hiện kiểm tra, xử lý triệt để nội dung các thông tin được phản ánh.

Theo báo cáo của Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an, ngày 12/02 toàn quốc xảy ra 40 vụ TNGT, làm chết 20 người, làm 37 người bị thương. Tất cả đều là tai nạn giao thông đường bộ. Đường sắt và đường thủy nội địa không xảy ra tai nạn.

Lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ toàn quốc đã kiểm tra, xử lý 3.106 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, thu nộp kho bạc Nhà nước 815 triệu 265 nghìn đồng; tạm giữ 7 xe ô tô, 1004 xe mô tô, tước 116 GPLX…

Trước đó, ngày 10/2, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã có công điện yêu cầu Công an các địa phương triển khai các phương án hướng dẫn, phân luồng, điều tiết giao thông, không để xảy ra ùn tắc nghiêm trọng trên các tuyến giao thông trọng điểm, khu vực diễn ra lễ hội.

Đồng thời, tổ chức tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp gây ra tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông, nhất là các trường hợp xe vận chuyển quá số người quy định, chạy quá tốc độ, người điều khiển phương tiện sử dụng rượu, bia…

.

Nguồn: Chinhphu.vn

.