Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201509/nhieu-cot-dien-nghenh-ngang-giua-duong-633840/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201509/nhieu-cot-dien-nghenh-ngang-giua-duong-633840/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhiều cột điện 'nghênh ngang' giữa đường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 02/09/2015, 10:19 [GMT+7]

Nhiều cột điện 'nghênh ngang' giữa đường

(Congannghean.vn)-Một đoạn đường dài chưa đến 100 m nhưng có đến 7 cột điện “nghênh ngang” giữa đường, vừa cản trở giao thông vừa gây mất mỹ quan đô thị. Thực trạng này tồn tại đã lâu nhưng vẫn không có cơ quan chức năng nào đứng ra xử lý?!

Cần sớm di dời những cột điện giữa đường                   nhằm đảm bảo TTATGT và mỹ quan đô thị
Cần sớm di dời những cột điện giữa đường nhằm đảm bảo TTATGT và mỹ quan đô thị

Tuyến đường có những vị trí cột điện “bất đắc dĩ” nói trên là đường Nguyễn Phong Sắc (đoạn qua phường Hưng Dũng, TP Vinh). Theo quan sát của phóng viên, trên đoạn đường chưa đến 100 m tính từ lối rẽ vào đường Ngô Quyền đến lối rẽ vào đường Nguyễn Duy Trinh, có tới 7 cột điện “nghênh ngang” giữa đường. Cụ thể, lối rẽ giao nhau giữa đường Ngô Quyền và đường Nguyễn Phong Sắc có 3 cột điện giữa đường, lối rẽ giao nhau giữa đường Nguyễn Duy Trinh và đường Nguyễn Phong Sắc có 4 cột điện giữa đường.

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần sớm kiểm tra, di dời các cột điện nói trên, nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị trên địa bàn TP Vinh.

.

Đ.T

.