Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201508/tap-huan-huong-dan-lai-xe-an-toan-cho-csgt-629709/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201508/tap-huan-huong-dan-lai-xe-an-toan-cho-csgt-629709/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tập huấn hướng dẫn lái xe an toàn cho CSGT - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 11/08/2015, 08:21 [GMT+7]

Tập huấn hướng dẫn lái xe an toàn cho CSGT

(Congannghean.vn)-Ngày 8/8, Honda ô tô Vinh thuộc Công ty Honda ô tô Việt Nam đã phối hợp với Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Nghệ An tiến hành mở lớp tập huấn hướng dẫn lái xe an toàn cho CSGT.

Tại lớp tập huấn
Tại lớp tập huấn

 

Các học viên là CBCS thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt tham gia lớp tập huấn
Các học viên là CBCS thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt tham gia lớp tập huấn

Trong thời gian qua, với mong muốn bảo vệ an toàn cho khách hàng, góp phần xây dựng môi trường giao thông lành mạnh, Công ty Honda ô tô Việt Nam đã liên tục tổ chức các khóa đào tạo hướng dẫn lái xe an toàn tại các địa phương trên cả nước. Thông qua các lớp tập huấn, học viên sẽ được trang bị, nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe khi tham gia giao thông. Trong thời gian 1 ngày, 20 học viên là CBCS thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh đã được trải nghiệm các kiến thức xử lý tình huống, các bài tập lái xe an toàn trên những cung đường khi làm nhiệm vụ cũng như trong quá trình tham gia giao thông.

Đây là đợt tập huấn có ý nghĩa thiết thực đối với các học viên nhằm nâng cao kiến thức qua đó phổ biến, tuyên truyền sâu rộng hơn nữa về môi trường an toàn giao thông hiện nay do Honda ô tô Việt Nam triển khai ở các đại lý ủy quyền trên cả nước.

.

Ngọc Thái

.