Thứ Hai, 08/07/2019, 14:19 [GMT+7]

Xe 'mẹc' tùa nhiều xe máy: 9 người đi cấp cứu, 4 người bị nặng

Bệnh viện Nhân dân 115 đã tiếp nhận 9 nạn nhân trong vụ ô tô Mercedes tông hàng loạt xe máy ở Q.5, TP.HCM. Trong đó có 4 người bị thương rất nặng.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Ngày 8-7, đại diện bệnh viện Nhân dân 115, TP.HCM cho biết bệnh viện này đang điều trị cho 4 nạn nhân trong vụ ô tô Mercedes tông hàng loạt xe máy tại giao lộ Nguyễn Tri Phương – Trần Phú.

Trước đó trong tối qua, bệnh viện này tiếp nhận 9 trường hợp, trong đó có 4 ca nam bị nặng, 5 ca nữ bị nhẹ. Trong 5 ca nữ thì có 4 người đã xuất viện, còn 1 người xin chuyển qua bệnh viện khác điều trị. Hiện tại bệnh viện đang chữa trị cho 4 nạn nhân đều là nam giới.

Một nạn nhân nam tại hiện trường tối 7-7.
Một nạn nhân nam tại hiện trường tối 7-7.
Người bị chấn thương nặng nhất là người đàn ông gần 60 tuổi. Người này bị đa chấn thương, thủng ruột non, chấn thương lách, gãy xương sườn 10,11,12 bên trái, gãy xương mắc cá, trật cổ chân, trong tình trạng nguy kịch. Sau khi được phẫu thuật, hiện người này đang nằm tại phòng hồi sức.

Một nạn nhân nam (21 tuổi) khác bị trật khớp háng, đã được chỉnh khớp háng, hiện đang theo dõi tại phòng mổ.

Hiện trường vụ tai nạn tối 7-7.
Hiện trường vụ tai nạn tối 7-7.
Bệnh nhân nam thứ 3 (35 tuổi) bị gãy mâm chày gối phải nhập khoa ngoại chấn thương chỉnh hình theo dõi. Nạn nhân nam thứ 4 (27 tuổi) bị gãy đầu dưới xương quay, đã được bó bột, cho toa thuốc, được ra về.

5 nạn nhân nữ đều bị xây xát phần mềm, tay chân, bụng, trong đó có 4 nạn nhân đã ra viện và một nạn nhân xin chuyển qua Bệnh viện Nguyễn Tri Phương điều trị.

Trước đó, khoảng 19 giờ tối 7-7 chiếc ô tô hiệu Mercedes BS:51F-138.10 do một người phụ nữ điều khiển đổ dốc cầu Nguyễn Tri Phương hướng Q.8 sang Q.5.

Chiếc Mercedes do một người phụ nữ cầm lái gây tai nạn kinh hoàng
Chiếc Mercedes do một người phụ nữ cầm lái gây tai nạn kinh hoàng
Khi đến giao lộ với đường Trần Phú thì tông hàng loạt xe máy rồi lao vào cửa hàng bán phụ kiện điện thoại.

Tai nạn khiến nhiều người phải vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, 6 xe máy bị ôtô tông nằm ngổn ngang. Đầu chiếc Mercedes cũng bị hư hỏng. Sau tai nạn, nữ tài xế đã rời khỏi hiện trường.

 

.

Nguồn: ANTV/Báo CATPHCM