Thứ Bảy, 22/06/2019, 10:16 [GMT+7]

Cụ ông 86 tuổi lao xe, gây tai nạn trên vỉa hè

Một cụ ông 86 tuổi cầm lái chiếc crossover leo lên vỉa hè rồi lao đi như bay qua một không gian hẹn vốn được thiết kế dành riêng cho người đi bộ. May mắn là không một ai bị thương trong vụ tai nạn trên. Sự việc này xảy ra vào ngày 13/6 vừa qua, tại một con phố ở Leongatha, nước Úc.

Theo đoạn video ghi lại nội dung sự việc, tài xế của một chiếc crossover đã cho xe leo lên hè rồi cứ thế lái một mạch 100 m dọc đoạn đường hẹp vốn được thiết kế dành riêng cho người đi bộ. Chiếc xe ô tô này đã hất văng một số hàng hóa, bàn ghế. Sau khi đâm đổ một bia tưởng niệm ở vòng xoay và chạy tiếp 50 m tới một ngã tư, chiếc crossover húc vào một biển báo đỗ xe trước một quán cafe thì mới dừng lại.

Những người có mặt ở đó đã lập tức đuổi theo chiếc xe để giúp ngăn chặn sự việc tiếp diễn và giúp đỡ cho bất kỳ người nào bị thương.

"Tôi và người phụ việc mở cửa hàng lúc 9 giờ sáng và bắt đầu ngày làm việc như mọi khi. Đến 9h15', chúng tôi đang đứng nói chuyện chỗ quầy tính tiền rồi nghe thấy âm thanh rất lớn. Tôi nhìn ra cửa và thấy một chiếc ô tô lao qua với tốc độ khoảng 45 km/h ngay trên hè. Tôi đã bị sốc và lo lắng khi tôi lao ra ngoài để xem liệu có ai bị thương hoặc chết hay không.", một nhân chứng kể lại diễn biến sự việc.

Và thật ngạc nhiên, khi xe cấp cứu tới nơi, cụ ông 86 tuổi cầm lái chiếc crossover này đã tự xuống xe và đi lại bình thường.

Bấm Play để xem video. 

.

TH